HLV U21 Việt Nam bị ví như mớ rau 500 đồng: HAGL nghiêm khắc rút kinh nghiệm

Thể thaoThứ Sáu, 27/11/2015 04:40:00 +07:00

Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh khẳng định, phía HAGL không có chủ trương để HLV Nguyễn Quốc Tuấn có những phát biểu như báo chí nêu.

(VTC News) – Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh chính thức lên tiếng khẳng định, phía HAGL không có chủ trương để cho HLV Nguyễn Quốc Tuấn có những phát biểu như báo chí nêu về HLV Phạm Minh Đức.

* HLV U21 HAGL ví HLV U21 Việt Nam như mớ rau 500 đồng

Chia sẻ với VTC News chiều 27/11, Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh cho biết: “Ngày hôm qua, HLV Nguyễn Quốc Tuấn có tham dự họp báo, tôi không biết trong cuộc họp báo anh Tuấn nói gì. Sáng nay đọc thông tin từ báo chí mới rõ. Tôi xin được chia sẻ thế này!
Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh có mặt trên sân Thống Nhất tối 26/11 (Ảnh: Quang Minh)
Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh (trái) có mặt trên sân Thống Nhất tối 26/11 (Ảnh: Quang Minh) 
Tôi khẳng định, HAGL không bao giờ có chủ trương phát biểu như thế cả với bất kỳ HLV nào chứ không riêng gì HLV Phạm Minh Đức. Chúng tôi luôn luôn tôn trọng đối phương, luôn luôn tôn trọng cầu thủ bạn. 

Đặc biệt, trận đấu hôm qua, các cầu thủ U21 Việt Nam đá rất tốt. Trận đấu diễn ra hay và nghẹt thở đến phút cuối cùng. Chúng tôi đánh giá cao tinh thần thi đấu của hai đội và cả vai trò huấn luyện của HLV Phạm Minh Đức. Đồng thời không có ý kiến gì về việc đó.

Sau khi có thông tin như báo chí nêu, chúng tôi đã làm việc với HLV Nguyễn Quốc Tuấn và có những nhắc nhở. Những phát biểu của anh Tuấn chỉ mang tính cá nhân của anh ấy, hoàn toàn không đại diện cho CLB HAGL, và anh Tuấn phải tự chịu trách nhiệm trước những phát ngôn của mình.

Như tôi khẳng định ở trên, HAGL không có chủ trương phát biểu như thế, cá nhân anh Tuấn phát biểu như vậy là không đúng. Chúng tôi đã đề nghị anh Tuấn không được phát biểu thêm về những vấn đề liên quan”.
Clip: U21 HAGL 2-2 U21 Việt Nam (U21 HAGL thắng 11m)
Ngoài ra, theo ông Nguyễn Tấn Anh, sự việc này cũng khiến HAGL phải rút kinh nghiệm sâu sắc. Ông Tấn Anh nói: “Bản thân CLB cũng rút kinh nghiệm sâu sắc về việc này, bởi anh Phạm Minh Đức từng là thành viên của CLB HAGL trước đây.

Chúng tôi rất tôn trọng những gì anh Phạm Minh Đức đã từng đóng góp cho CLB cũng như hiện tại, anh đang đóng góp và làm tốt công việc của mình ở đội U21 Việt Nam. Còn vấn đề cá tính trong chuyên môn là chuyện của HLV, chúng tôi không có ý kiến”.
HLV Nguyễn Quốc Tuấn trong buổi họp báo sau trận thắng U21 Việt Nam (Ảnh: Quang Minh)
HLV U21 HAGL ví HLV U21 Việt Nam như mớ rau 500 đồng trong buổi họp báo sau trận bán kết (Ảnh: Quang Minh) 
Liên quan đến việc HLV Phạm Minh Đức tự ý bỏ họp báo sau trận bán kết tối 26/11, phía BTC giải U21 Báo Thanh Niên 2015 vừa có văn bản khiển trách thuyền trưởng của U21 Việt Nam. Đồng thời đề nghị, HLV Phạm Minh Đức phải thực hiện đầy đủ những quy định của BTC giải trong những trận đấu tiếp theo.

Sau khi về Hà Nội giải quyết công việc riêng, HLV Phạm Minh Đức đã bay vào TP.HCM để cùng các học trò chuẩn bị cho trận tranh giải Ba vào chiều chủ nhật 29/11. 


Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn