HLV Trương Việt Hoàng: 'Chưa có thông tin Văn Lâm xin nghỉ ở Hải Phòng'

Thể thaoThứ Tư, 20/09/2017 16:01:00 +07:00

HLV trưởng CLB Hải Phòng Trương Việt Hoàng phủ nhận thông tin thủ thành Đặng Văn Lâm sẽ nghỉ thi đấu cho đội bóng đất cảng.

Một số trang mạng xã hội trưa 20/09 đăng tải thông thủ thành Đặng Văn Lâm sẽ nghỉ thi đấu cho CLB Hải Phòng. Tuy nhiên, trao đổi với VTC News, HLV trưởng CLB Hải Phòng Trương Việt Hoàng cho biết, ông chưa nhận được bất kỳ thông báo nào về việc này và cũng không biết thông tin này từ đâu ra.

“Tôi chưa có thông tin này. Văn Lâm vẫn đang xin nghỉ ở Hà Nội để chữa chân”, HLV Trương Việt Hoàng nói.

van-lam-0719400

 Văn Lâm hiện vẫn ở Liên đoàn bóng đá Việt Nam để điều trị chấn thương.

Sau sự cố bị trợ lý Sỹ Mạnh đe dọa, thủ thành Đặng Văn Lâm đã rời khỏi Hải Phòng để đảm bảo an toàn. Thủ thành Việt kiều sau đó được Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn cưu mang khi ông Tuấn đồng ý để Văn Lâm tới ở trong trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam.

Cũng tại đây, anh được sự hỗ trợ điều trị chấn thương của chuyên gia vật lý trị liệu người Đức Pablo Sawicky đồng thời được sử dụng cơ sở vật chất của đội tuyển Việt Nam tập luyện.

Dù tuyên bố sẽ kỷ luật nội bộ Văn Lâm khi thủ thành này trở về Hải Phòng vì tự ý rời đội, song phía đội bóng đất cảng cũng sẵng sàng tạo điều kiện để Văn Lâm ổn định tâm lý, sớm trở lại thi đấu.

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn