HLV trưởng U22 Thái Lan là cựu cầu thủ Bình Định

Thể thaoThứ Tư, 26/07/2017 14:56:00 +07:00

Nhiều khả năng người dẫn dắt U22 Thái Lan tại SEA Games 29 là cựu cầu thủ của Bình Định - Worawut Srimaka.

Worawut Srimaka vừa dẫn dắt U22 Thái Lan tham dự vòng loại U23 châu Á 2018 và giúp đội bóng này giành tấm vé đến Trung Quốc vào năm sau theo suất của những đội nhì bảng có thành tích tốt nhất.

Trở về từ Thái Lan, HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ, ông không lạ gì Worawut Srimaka bởi đây là cầu thủ từng chơi bóng cho Bình Định ở V-League 2004 và từng đối đầu với ông tại Cup Quốc tế Malaysia 2016.

HLV Hoàng Anh Tuấn nói về U22 Thái Lan của Worawut Srimakha

Theo đánh giá của HLV Hoàng Anh Tuấn, U22 Thái Lan dưới thời Worawut Srimaka không đề cao lối chơi kiểm soát bóng, ban bật ngắn. Thay vào đó, họ chơi bóng dài và tấn công biên nhiều hơn.

Bản thân Worawut Srimaka cũng khẳng định, ông không cần U22 Thái Lan đá đẹp, ông chỉ đề cao sự hiệu quả và tự tin khẳng định, Thái Lan sẽ vô địch SEA Games 29.

“Lúc này, tôi đang tập trung vào việc xây dựng kế hoạch cho các trận đấu. Tôi muốn những trận thắng hơn là những trận đấu đẹp và hấp dẫn. U22 Thái Lan phải làm rõ được chiến thuật cho từng trận. Các cầu thủ phải thích nghi với bất kỳ sự thay đổi nào một cách nhanh nhất ngay khi kế hoạch A đổ bể.

Tôi không quan tâm đối thủ của đội bóng ở bán kết, chung kết là ai. Nếu đó có là chủ nhà Malaysia hay đội bóng nào khác thì cũng chẳng có vấn đề gì cả”, cựu tiền đạo đội tuyển Thái Lan nói với truyền thông sau lễ bốc thăm chia bảng bóng đá nam SEA Games.

Thiện An
Bình luận