HLV trưởng tuyển Việt Nam: Thầy nội không hào hứng, chỉ có thầy ngoại ứng tuyển

Thể thaoThứ Hai, 11/09/2017 08:03:00 +07:00

Không có HLV nội nào muốn nhận nhiệm vụ, nhiều khả năng VFF sẽ lại thuê thầy ngoại dẫn dắt đội tuyển Việt Nam.

Sau trận đấu với đội tuyển Campuchia, HLV Mai Đức Chung đã kết thúc công việc tạm quyền ở ĐTQG và trở lại với đội tuyển bóng đá nữ. Chiếc ghế HLV trưởng đội tuyển Việt Nam lại bỏ trống, trong khi lượt trận tiếp theo của vòng loại Asian Cup chỉ còn 1 tháng nữa sẽ diễn ra.

HLV Huu Thang

HLV Hữu Thắng và các HLV nội đều không hoàn thành chỉ tiêu khi dẫn dắt ĐTQG.

Rất ít khả năng người dẫn dắt đội tuyển Việt Nam trong thời gian tới là một HLV nội. Theo chia sẻ của Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh, danh sách hồ sơ mà VFF nhận được lúc này chỉ có các HLV ngoại. T

"Thời điểm này HLV ngoại có thể hợp hơn. Các HLV nội không thực sự hào hứng", ông Lê Hoài Anh tiết lộ trên báo Tiền Phong.

VFF sẽ tiến hành rà soát danh sách ứng viên trong những ngày tới và tiếp cận những gương mặt tiềm năng. Trong đó, các ứng viên đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản và Đức là những trường hợp khả quan nhất, dựa trên các mối quan hệ của Phó chủ tịch Trần Quốc Tuấn.

Ngày mai (12/9), VFF sẽ họp với HLV Nguyễn Hữu Thắng để tổng kết quá trình thi đấu của U22 Việt Nam tại SEA Games 29.

Kể từ năm 2012 đến nay, VFF đã sử dụng 3 HLV nội cho đội tuyển quốc gia và U23 (U22) Việt Nam. Tuy nhiên cả HLV Phan Thanh Hùng, Hoàng Văn Phúc và Nguyễn Hữu Thắng đều mang đến những kết quả đáng thất vọng ở SEA Games và AFF Cup.

Minh Anh (tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn