HLV Than Quảng Ninh: Tôi sốc quá

Thể thaoChủ Nhật, 04/09/2016 22:57:00 +07:00

HLV Phan Thanh Hùng thừa nhận ông bị sốc khi Than Quảng Ninh đánh rơi chiến thắng sau sai lầm ngớ ngẩn của thủ thành Tuấn Linh.

Than.QN tưởng như đã có niềm vui chiến thắng nhưng sai lầm của thủ môn Tuấn Linh đã khiến thầy trò HLV Phan Thanh Hùng không thể ra về với 3 điểm.

HLV Phan Thanh Hùng gọi trận hòa với FLC Thanh Hóa là

HLV Phan Thanh Hùng gọi trận hòa với FLC Thanh Hóa là "điên rồ"

“Với thế trận và lợi thế hơn 2 người như vậy mà bị gỡ hòa thì đúng thật là nghiệt ngã quá. FLC Thanh Hóa là đội bóng mạnh, chơi mạch lạc nhưng đen cho họ là mất người sớm. Và khi 11 người đá với 9 người mà bị gỡ hòa đúng phút cuối thì tôi sốc quá”, HLV Phan Thanh Hùng buông lời.

Tiếp đó, HLV của Than.QN lý giải việc bị chia điểm trước FLC Thanh Hóa: “Có lẽ ở thời khắc quyết định cầu thủ chúng tôi đã không có được sự ổn định về tâm lý. Trước khi Tuấn Linh mắc sai lầm dẫn đến bàn gỡ 2-2 của đối thủ thì hàng công chúng tôi đã có 2-3 cơ hội có thể nâng tỷ số nhưng áp lực tâm lý đã khiến chúng tôi đánh mất chiến thắng”.

flc-than-08

Than Quảng Ninh (áo xanh) vuột chiến thắng phút chót

Chỉ có được 1 điểm ở sân Thanh Hóa, Than.QN đã lỡ cơ hội tuyệt vời để tách các đội đang bám phía sau. Và đến lúc này, đội bóng đất Mỏ đã tự làm khó mình khi vừa đánh mất vị trí đầu bảng và nguy hiểm nhất là để HN.T&T, Hải Phòng san hòa điểm số.

HLV Phan Thanh Hùng nhận định về cuộc đua vô địch: “Chúng tôi đã lỡ cơ hội bứt lên nhưng trận đấu với HN.T&T ở vòng 25 tới sẽ quyết định chủ nhận chức vô địch. Cơ hội đều chia đều cho các đội và chưa thể nói trước điều gì”.

Clip: Thủ môn Than Quảng Ninh mắc sai lầm phút 90+4

(Nguồn: Tạp chí Bóng đá)
Bình luận
vtcnews.vn