HLV Thái Lan chưa nguôi hận U19 Việt Nam?

Thể thaoThứ Năm, 04/09/2014 06:40:00 +07:00

(VTC News) – HLV trưởng U19 Thái Lan Sasom Pobprasert tỏ ra lặng lẽ và trốn tránh mọi ánh nhìn cũng như những câu hỏi của phóng viên Việt Nam.

(VTC News) – Trong số những HLV của các đội U19 đã đặt chân tới Việt Nam, HLV trưởng U19 Thái Lan Sasom Pobprasert có lẽ là người mang tâm trạng nặng nề nhất.

Sasom Pobprasert xuất hiện ở sân bay trong vẻ lặng lẽ bên trưởng đoàn U19 Thái Lan. Ông đeo kính đen và không hề nở một nụ cười trước sự tiếp đón nồng nhiệt của BTC giải U19 Đông Nam Á. Khi được mời trả lời phỏng vấn ở sảnh sân bay Nội Bài, Sasom Pobprasert gạt tay ra hiệu từ chối.
HLV Sasom Pobprasert (phải) xuất hiện ở cửa sân bay Nội Bài (Ảnh: Hà Thành)
Sasom Pobprasert là HLV thứ 3 lên dẫn dắt U19 Thái Lan trong vòng 1 năm qua. Trước khi nắm đội tuyển trẻ của xứ Chùa Vàng, Sasom Pobprasert đã kinh qua “ghế nóng” ở những đội bóng hàng đầu Thai Premier League như BEC Tero, Thai Port hay Bangkok United. Và dường như trận thua 0-1 trước U19 Việt Nam ở bán kết giải U22 Đông Nam Á đã chạm tới sự tự ái của ông.

Sau trận thua đó, Sasom Pobprasert tỏ ra bất phục và đã tìm mọi cách gây hấn với U19 Việt Nam tại khách sạn mà hai đội cùng đóng quân ở Brunei. Được biết, trước trận bán kết với U19 Việt Nam Sasom Pobprasert còn mất lịch sự tới mức tự động mở cửa phòng thay đồ của U19 Việt Nam và giơ ngón tay khiêu khích.

Chiều qua, trong buổi trả lời phỏng vấn giới truyền thông Việt Nam, HLV Sasom cũng dùng những lời lẽ mỉa mai khá cay nghiệt. "Tôi biết U19 Việt Nam có nhiều cầu thủ được đào tạo dài hạn theo một chương trình hiện đại. Lối đá của U19 Việt Nam vì thế mà có phần nào đó giống Barca. Nhưng mà có nhiều đối thủ mà ngay cả Barca cũng không thắng được. Do đó, dù U19 Việt Nam là đội mạnh nhưng chúng tôi cũng chẳng lấy đó làm lo lắng nếu phải gặp lại".

Ở giải U19 Đông Nam Á lần này, U19 Thái Lan không cùng bảng U19 Việt Nam, nhưng đội bóng xứ Chùa Vàng rất muốn tái đấu thầy trò HLV Graechen ở vòng Bán kết. Trưởng đoàn U19 Thái Lan Somsak Sirithum cho biết: “Chúng tôi đã thua U19 Việt Nam vì nhiều lý do khách quan. Nếu lần này gặp lại, tôi tin mọi thứ sẽ khác khi chúng tôi có 7 vị trí được thay đổi”.


Tiểu Hàn

Bình luận