HLV Sông Lam Nghệ An thăm cầu thủ Đắc Lắk bị thương

Thể thaoChủ Nhật, 05/02/2017 14:08:00 +07:00

Sáng 5/2, HLV Đức Thắng cùng lãnh đạo CLB Sông Lam Nghệ An đến thăm cầu thủ Lê Trung Hiếu bị thương phải nhập viện trong trận đấu SLNA - Đắc Lắk trên sân Vinh.

Trận đấu chiều 4/2, trong tình huống được hưởng phạt góc, các cầu thủ SLNA tràn lên tấn công. Tình huống diễn ra lộn xộn, cầu thủ SLNA nhảy cao tranh chấp, cầu thủ Lê Trung Hiếu bị chấn thương, phải có sự hỗ trợ của nhân viên y tế.

Sau khi xác định cầu thủ Đắc Lắk bị chấn thương mũi, các nhân viên y tế đã đưa anh vào cấp cứu ở Bệnh viện 115. Do vết thương không quá nặng, Trung Hiếu được trở lại đội trong đêm. Ngay sau khi hay tin, ban lãnh đạo SLNA là ông Nguyễn Hồng Thanh (TGĐ) và ông Hồ Văn Chiêm (GĐ ĐH) đã đến động viên cầu thủ Lê Trung Hiếu.

38

 HLV Đức Thắng thăm hỏi cầu thủ Đắc Lắk trước giờ lên sân bay

Sáng 5/2, ngay trước giờ đội Đắc Lắk lên máy bay, HLV Nguyễn Đức Thắng và BHL SLNA cùng cầu thủ Thế Nhật cũng đến tận khách sạn của đội Đắc Lắk để thăm hỏi, động viên Lê Trung Hiếu, mong cầu thủ này nhanh chóng hồi phục sức khỏe.

“Tôi không bao giờ cổ súy bất kỳ cầu thủ nào của SLNA đá láo, đá bạo lực. Tuy nhiên bóng đá là môn đối kháng nên không tránh khỏi những va chạm trên sân dẫn đến những chấn thương không mong muốn.

Vì thế khi hay tin cầu thủ Trung Hiếu bị chấn thương thì tôi cùng cầu thủ và BHL SLNA đến động viên em nhanh khỏe. Qua đây tôi khẳng định cầu thủ phải luôn tôn trọng đồng nghiệp để giữ nghề của mình và cống hiến cho khán giả những trận đấu hay”, HLV Đức Thắng chia sẻ.

Đại diện CLB Đắc Lắk, Ông Võ Thành Danh, Giám đốc điều hành cho hay: “Đây là va chạm trong bóng đá khi cầu thủ nào cũng ham bóng. Còn với nghề bóng đá thì không có HLV nào dạy cầu thủ mình đá láo, đá bạo lực cả. Vì thế chúng tôi rất cảm ơn thiện chí của lãnh đạo, BHL SLNA và HLV Nguyễn Đức Thắng đã đến động viên thăm hỏi cầu thủ chúng tôi trước giờ lên sân bay.”

Trước đó, trong trận đón tiếp Đắk Lắk trên sân nhà trong khuôn khổ vòng loại Cup QG 2017, dù không tung ra sân đội hình mạnh nhất nhưng với quyết tâm cao, các học trò của HLV Nguyễn Đức Thắng vẫn làm chủ hoàn toàn thế trận và tạo ra một bữa tiệc khai Xuân mãn nhãn trên sân Vinh với chiến thắng 3 - 1.

Video: Xem cú đá phạt "có một không hai" của Messi

(Nguồn: baonghean.vn)
Bình luận
vtcnews.vn