HLV Riedl tạo điều kiện để tuyển Việt Nam đá giao hữu với Indonesia

Thể thaoThứ Sáu, 07/10/2016 14:25:00 +07:00

Khi trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và Indonesia có nguy cơ đổ bể, HLV Riedl đã thay đổi một vài kế hoạch để 2 trận giao hữu được diễn ra như dự kiến.

HLV Riedl tạo điều kiện để Indonesia đá giao hữu với ĐT Việt Nam

HLV Riedl tạo điều kiện để Indonesia đá giao hữu với ĐT Việt Nam

Chủ tịch Hội đồng HLV Quốc gia Nguyễn Sỹ Hiển cho biết: “HLV Riedl rất muốn có trận đấu giữa Indonesia và ĐT Việt Nam. Một mặt bởi tình cảm mà HLV Riedl dành cho bóng đá và con người Việt Nam, mặt khác, ông ấy cũng rất muốn cọ xát với một đội bóng mạnh ở khu vực, trong bối cảnh các đội đều đã có lịch tập huấn”.

Trước đây, LĐBĐ Indonesia nhận được thư mời đá giao hữu với ĐT Việt Nam từ VFF nhưng họ không thể đưa ra quyết định cuối cùng bởi kế hoạch của đội tuyển nước này vẫn chưa chốt lại.

Khi VFF gửi lá thư cuối cùng, phía LĐBĐ Indonesia đã ký ngay khi nhận được và người đưa ra quyết định cuối cùng là HLV Riedl. Hôm nay, ĐT Việt Nam lên đường sang Indonesia, chuẩn bị cho trận đấu giao hữu vào ngày 9/10 tới.

HLV Riedl từng nhiều năm làm việc ở Việt Nam và là một người thầy khả kính của rất nhiều thế hệ cầu thủ Việt Nam, trong đó có cả HLV Hữu Thắng và Công Vinh. Người hiến thận cho nhà cầm quân người Áo trong ca phẫu thuật năm 2007 cũng là người Việt Nam và ông Riedl luôn coi Việt Nam là quê hương thứ 2 của mình. 

(Nguồn: Tạp chí Bóng đá)
Bình luận
vtcnews.vn