HLV Ranieri được thưởng lớn nếu Leicester vô địch

Thể thaoThứ Sáu, 29/04/2016 08:05:00 +07:00

(VTC News) – Chỉ cần Leicester City giành thêm một chiến thắng nữa trong 3 vòng đấu còn lại, HLV Claudio Ranieri sẽ bỏ túi số tiền thưởng kếch sù

(VTC News) – Chỉ cần Leicester City giành thêm một chiến thắng nữa trong 3 vòng đấu còn lại, HLV Claudio Ranieri sẽ bỏ túi số tiền thưởng nhiều gấp hơn 3 lần mức lương cả năm của ông.

Nếu có được 3 điểm trong chuyến làm khách tại Old Trafford cuối tuần này, Leicester City sẽ hoàn tất câu chuyện cổ tích của mình tại Premier League mùa này với một cái kết có hậu. Với cá nhân HLV Ranieri, chức vô địch không chỉ là thành công lớn nhất trong sự nghiệp mà còn mang lại cho ông một khoản tiền lớn.

HLV Ranieri đang đứng trước cơ hội giành danh hiệu lớn nhất trong sự nghiệp
HLV Ranieri đang đứng trước cơ hội giành danh hiệu lớn nhất trong sự nghiệp 
Trong hợp đồng mà “Gã thợ hàn” đã ký với Leicester City, ngoài mức lương 1,5 triệu Bảng mỗi mùa còn có những mức thưởng tương ứng với thứ hạng của đội chủ sân King Power.

Theo đó, với mỗi một bậc cao hơn vị trí thứ 17, vị HLV người Italia sẽ nhận được 100.000 Bảng. Điều này có nghĩa là nếu Leicester đứng đầu giải đấu sau vòng 38, ban lãnh đạo đội bóng sẽ trả cho ông Ranieri 1,7 triệu Bảng.

Bên cạnh đó, với một điều khoản riêng biệt khác được quy định riêng trong thỏa thuận, chiến lược gia 64 tuổi sẽ được thưởng thêm hơn 3 triệu Bảng nữa nếu trở thành nhà vô địch của Premier League. 

Dù vậy, khi cuộc đua vẫn chưa chính thức ngã ngũ, HLV Ranieri vẫn chưa nghĩ tới số tiền thưởng kếch xù kể trên. Ông và các học trò đang hướng sự tập trung tới chuyến làm khách tại Old Trafford ở vòng 36, nơi mà họ có thể đăng quang nếu giành được 3 điểm.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn