HLV Quang Trường chính thức dẫn dắt SLNA

Thể thaoThứ Tư, 19/11/2014 02:30:00 +07:00

Vào trưa nay 19/11, TGĐ Công ty cổ phần bóng đá SLNA Nguyễn Hồng Thanh xác nhận HLV Quang Trường sẽ dẫn dắt đội bóng xứ Nghệ ở mùa giải tới

Vào trưa nay 19/11, TGĐ Công ty cổ phần bóng đá SLNA Nguyễn Hồng Thanh xác nhận HLV Quang Trường sẽ dẫn dắt đội bóng xứ Nghệ ở mùa giải tới.

“Hiện Ngô Quang Trường thuộc biên chế SLNA nên việc lãnh đạo CLB có quyết định để Trường đảm nhiệm vị trí HLV trưởng cũng chỉ là việc sắp xếp nhân sự của chúng tôi mà thôi. 
Nếu Quang Trường làm tốt sẽ tiếp tục công việc lâu dài còn không sẽ được điều về đội trẻ để cán bộ khác lên thay” - Tổng giám đốc Nguyễn Hồng Thanh đã khẳng định vào trưa ngày 19/11 sau khi ký quyết định chính thức bổ nhiệm Ngô Quang Trường vào vị trí HLV trưởng SLNA mùa bóng 2015.
HLV Quang Trường sẽ nhận nhiệm vụ mới tại V-League 2015 
Ngay sau khi HLV Nguyễn Hữu Thắng nộp đơn nghỉ việc ở SLNA, vị trí HLV trưởng đội bóng xứ Nghệ đã để ngỏ trong một thời gian ngắn. Sau nhiều cuộc họp nội bộ, lãnh đạo CLB SLNA đã đề cử một số gương mặt vào “ghế nóng” mà người tiền nhiệm Hữu Thắng để lại.
Tuy nhiên, trong danh sách ứng cử viên chỉ HLV Ngô Quang Trường nắm nhiều lợi thế hơn với bằng A AFC theo tiêu chuẩn BTC. Sáng ngày 19/11, Tổng giám đốc Nguyễn Hồng Thanh chính thức ký quyết định bổ nhiệm cựu cầu thủ SLNA Ngô Quang Trường với biệt danh “Trường trâu” làm HLV trưởng đội bóng.
“Với nhiều HLV khi bổ nhiệm sẽ phải ký hợp đồng quy định thời gian nhưng với Quang Trường là khác vì hiện nay anh đang thuộc biên chế SLNA và đang làm ở tuyến trẻ SLNA nên chúng tôi chỉ bổ nhiệm sang làm nhiệm vụ mới, chứ không ký hợp đồng hay có thủ tục gì khác” - ông Nguyễn Hồng Thanh cho biết.
Ngô Quang Trường là tuyển thủ SLNA cùng thời với Hữu Thắng, Sỹ Hùng… và thi đấu ở vị trí tiền vệ, mang áo số 11 của SLNA. Trong thời gian làm cầu thủ, Ngô Quang Trường đã giành được nhiều thành tích cùng đội bóng.
Sau khi giải nghệ, Ngô Quang Trường được chuyển làm công tác đào tạo trẻ và đã đứng lớp nhiều thế hệ cầu thủ SLNA. Trên cương vị HLV một số đội trẻ, HLV Ngô Quang Trường cũng đã có danh hiệu vô địch quốc gia cùng đội U19 SLNA.
Kể từ hôm nay, 19/11 HLV Ngô Quang Trường chính thức nhận nhiệm vụ và sẽ có kế hoạch tuyển chọn nhân sự cho mùa giải mới.
Nhiệm vụ trước mắt đó của HLV Ngô Quang Trường là cùng SLNA tham dự môn bóng đá nam trong khuôn khổ Đại hội TDTT toàn quốc 2014.

Theo TTVH
Bình luận
vtcnews.vn