HLV Pháp: 'V-League khó nhằn quá, khắc nghiệt quá'

Thể thaoThứ Bảy, 18/03/2017 21:05:00 +07:00

HLV người Pháp - Alain Fiard khẳng định, không thể nói trước được điều gì ở một V-League đầy rẫy khó khăn.

CLB TP.HCM đã thất bại 0-1 trước Hải Phòng ngay trên sân nhà Thống Nhất. Phát biểu sau trận, HLV Alain Fiard nói: "V-League thực sự khó nhằn quá, khắc nghiệt quá".

"Không thể nói trước bất cứ điều gì khi mà đội bóng nào cũng có khả năng giành chiến thắng. CLB TP.HCM thua vì chúng tôi không giữ được sự tập trung suốt 90 phút trận đấu. Trong khi đó, hàng công cũng đã không hoàn thành nhiệm vụ, phung phí quá nhiều cơ hội".

hoangphuong

CLB TP.HCM (áo đỏ) rất cố gắng nhưng không thể khoan thủng hàng phòng ngự của đội khách Hải Phòng, và đành chấp nhận thua 0-1 (Ảnh: Hoàng Tùng) 

Về phía đội khách, HLV Trương Việt Hoàng cho rằng: "Trận đấu này Hải Phòng đã nắm được thế chủ động trong lối chơi. TP.HCM dù đang có phong độ tốt nhưng họ dựa vào quá nhiều Dyachenko trong tấn công".

"Chúng tôi không để đội TP.HCM gây sức ép liên tục cũng như đẩy xa các pha phát động tấn công ra khỏi vòng 16m50. Ngược lại, chúng tôi cầm bóng, tạo thế chắc chắn rồi mới triển khai tấn công. Kết quả thắng 1-0 phù hợp với diễn biến của trận đấu".

Với kết quả này, Hải Phòng tạm thời vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH V-League hiện tại.

Vương Anh
Bình luận
vtcnews.vn