HLV Phan Thanh Hùng tiếc cho lứa Công Phượng, Tuấn Anh

Thể thaoThứ Năm, 16/07/2015 07:58:00 +07:00

(VTC News)- Trong khi HAGL thua đậm 0-4 thì Hà Nội T&T thắng dễ Đồng Tháp 7-0 bằng đội hình kết hợp giữa kinh nghiệm và sức trẻ.

(VTC News)- Trong khi HAGL thua đậm 0-4 thì Hà Nội T&T thắng dễ Đồng Tháp 7-0 bằng đội hình kết hợp giữa kinh nghiệm và sức trẻ.

Ở Hàng Đẫy chiều qua, HLV Phan Thanh Hùng mạnh dạn bố trí hai cầu thủ trẻ Sầm Ngọc Đức, Duy Mạnh đá trọn vẹn 90 phút. Họ đều đá tròn vai và góp phần vào chiến thắng hủy diệt 7-0 của Hà Nội T&T trước Đồng Tháp.

Sau trận đấu, HLV Phan Thanh Hùng cho biết: “Với Hà Nội T&T, khi một số cầu thủ trẻ như Duy Khánh, Văn Dũng chấn thương thì chúng tôi vẫn còn có nhiều cầu thủ trẻ hơn nữa. Nhưng bây giờ Hà Nội T&T không đặt ra vấn đề kế thừa, quan trọng là thời điểm nào mà thôi
Duy Mạnh Hà Nội T&T
  Duy Mạnh dần chững chạc trong màu áo Hà Nội T&T (Ảnh: Phạm Thành)
Dĩ nhiên mỗi đội có cách làm khác nhau nhưng ở HAGL, quyết định tung toàn bộ cầu thủ trẻ vào đá đến giờ rõ ràng là không thành công.

Có lẽ HAGL phải rút kinh nghiệm. Nếu cầu thủ trẻ đá ngày càng đuối thì phải thay đổi. V-League không phải đơn giản.

Tôi rất tiếc cho lứa trẻ của HAGL. Thật sự rất tiếc cho các em. Các em có tài nhưng chưa được chuẩn bị kỹ cho cuộc đấu tại V-League”.

Ở Quảng Nam, sau thất bại 0-4 trước QNK Quảng Nam và rơi sâu hơn xuống gần chiếc vé rớt hạng, HLV Guillaume Graechen đã chua chát thừa nhận: "Đây là năm đầu tiên của tôi ở đấu trường V-League khốc liệt nên tôi thiếu kinh nghiệm. Điều này khiến HAGL chưa có được thành công. Các cầu thủ của tôi cũng vậy, họ quá non nớt nên cần thêm thời gian. Trong tình thế này chúng tôi buộc phải kiên nhẫn, bởi không thể nào khác được khi chúng tôi vẫn non nớt hơn các đối thủ".

Vòng đấu tới, HAGL trở lại Pleiku để gặp B.Bình Dương còn Hà Nội T&T làm khách của XSKT Cần Thơ.
Clip: Hà Nội T&T 7-0 Đồng Tháp

Clip: QNK Quảng Nam 4-0 HAGL

Nhạc Dương
Bình luận
vtcnews.vn