HLV Pellegrini phấn khích sau khi phục thù Chelsea

Thể thaoChủ Nhật, 17/04/2016 09:46:00 +07:00

(VTC News) – Cú hat-trick của Aguero mang về chiến thắng thuyết phục cho Manchester City và giúp đội bóng này tạm vươn lên vị trí thứ ba trên BXH.

(VTC News) – Cú hat-trick của Aguero mang về chiến thắng thuyết phục cho Manchester City và giúp đội bóng này tạm vươn lên vị trí thứ ba.

Cách đây hai tháng cũng tại Stamford Bridge, đội hình dự bị của Man City đã phải nhận thất bại nặng nề 1-5 trước Chelsea ở vòng 5 FA Cup. Chính vì vậy, trận thắng đêm qua có ý nghĩa như một cuộc phục thù ngọt ngào với thầy trò HLV Manuel Pellegrini. Vị chiến lược gia người Chile không giấu được vẻ vui mừng với chiến tích này.

“Chelsea luôn là một đối thủ khó chơi, nhưng chúng tôi muốn phục thù cho trận thua tại FA Cup”, ông cho biết. “Tôi cực kỳ thỏa mãn. Tôi nghĩ đội bóng của tôi đã chơi tốt trong cả tấn công lẫn phòng ngự. Khi các trụ cột của chúng tôi có đủ thể lực và ra sân cùng nhau, tôi nghĩ đây là một đội bóng hoàn toàn khác.”

Aguero đã tỏa sáng rực rỡ với một cú hat-trick
Aguero đã tỏa sáng rực rỡ với một cú hat-trick 
Người hùng của trận đấu này là Aguero. Chân sút người Argentina cho thấy sự toàn diện của mình với 3 pha lập công đến từ 3 kịch bản khác nhau - một cú sút xa, một pha thoát xuống đối mặt và một cú đá phạt đền thành công. Màn trình diễn của tiền đạo mang áo số 10 khiến cho HLV Pellegrini rất phấn khích.

“Tôi chắc chắn cậu ây là tiền đạo hay nhất giải đấu”, ông nhận xét. “Luôn có sự khác biệt khi cậu ấy được thi đấu thường xuyên và đó là một cầu thủ cực kỳ quan trọng. Thật kỳ lạ là cậu ấy đã thi đấu ở đây nhiều năm rồi mà chưa từng được nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất.”

HLV Pellegrini đặt mục tiêu kết thúc mùa giải ở vị trí cao nhất có thể
HLV Pellegrini đặt mục tiêu kết thúc mùa giải ở vị trí cao nhất có thể 
Dành những lời khen cho Aguero, ông Pellegrini không quên đánh giá cao phong độ của các cầu thủ còn lại như Kevin De Bruyne, Eliaquim Mangala hay Jesus Navas. Vị chiến lược gia này cũng giải thích rằng ông đã rút Pablo Zabaleta ra nghỉ trong sự ngỡ ngàng của hậu vệ người Argentina để tránh một chiếc thẻ đỏ.

"Pablo đã phải nhận một thẻ vàng”, ông cho biết. “Thêm một pha phạm lỗi nữa và các cổ động viên sẽ làm mọi cách để gây áp lực lên trọng tài để đòi thêm một chiếc thẻ nữa. Tôi nghĩ sẽ tốt hơn nếu thay cậu ấy ra.”

Chiến thắng ấn tượng này giúp cho Man City tạm thời vượt lên trên Arsenal để giữ vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng. Điều này sẽ được duy trì ít nhất cho đến hết ngày hôm nay, sau khi đội bóng thành London có cuộc tiếp đón Crystal Palace trên sân nhà Emirates.

Clip: Chelsea 0-3 Man City


Minh Anh

Bình luận
vtcnews.vn