HLV Park Hang Seo hưởng lương cao nhất lịch sử đội tuyển Việt Nam

Thể thaoThứ Bảy, 30/09/2017 14:28:00 +07:00

HLV Park Hang Seo có thể là HLV ngoại được LĐBĐ Việt Nam trả lương cao nhất từ trước tới nay.

Sau khi thống nhất các điều khoản sơ bộ, HLV Park Hang Seo và LĐBĐ Việt Nam dự kiến sẽ ký hợp đồng trong tháng 10, sau trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Campuchia. Ông Park sẽ trở thành HLV trưởng đội tuyển quốc gia và U23 Việt Nam trong 2 năm.

"Tôi không thể nói về chuyện tiền lương. Tôi có nghe nói là mức lương cao nhất từ trước đến nay", HLV người Hàn Quốc trả lời phỏng vấn trên tờ Chosun. 

"Tôi muốn giúp bóng đá Việt Nam phát triển. Mục tiêu là đưa Việt Nam đến Asian Cup 2019 và Olympic Tokyo 2020."

park 3

HLV Park Hang Seo hưởng lương cao nhất lịch sử đội tuyển Việt Nam.

Vị HLV 58 tuổi cho biết ông đã lưỡng lự khi nhận đề nghị đầu tiên từ Việt Nam. Tuy nhiên sau khi được vợ khích lệ và ban lãnh đạo CLB Changwon tạo điều kiện, ông đã quyết định tiếp xúc với đoàn đàm phán của VFF.

"Đây là thử thách lớn và không hề dễ dàng, nhưng tôi muốn thử sức", ông Park chia sẻ. "Nếu những HLV Hàn Quốc cho thấy khả năng làm việc ở nước ngoài, vị thế của bóng đá Hàn Quốc sẽ được nâng cao. Tất nhiên không có gì khẳng định rằng tôi sẽ thành công ở Việt Nam. Tôi phải nỗ lực.

Ở đội tuyển Việt Nam, ông Park sẽ tự chọn một trợ lý, những thành viên còn lại của ban huấn luyện do VFF bố trí. Sau khi ký hợp đồng, vị HLV 58 tuổi sẽ trở lại Hàn Quốc để chia tay CLB Changwon vào ngày 14/10.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn