HLV Olympic Iran nể phục tinh thần của Olympic Việt Nam

Thể thaoThứ Hai, 15/09/2014 06:59:00 +07:00

(VTC News) - HLV Nelo Vingada của Olympic Iran thực sự thán phục trước tinh thần thi đấu của Olympic Việt Nam.

(VTC News) - HLV Nelo Vingada của Olympic Iran thực sự thán phục trước tinh thần thi đấu của Olympic Việt Nam.

Trong phòng họp báo sau trận đấu, HLV Nelo Vingada cho biết: "Kết quả trận đấu không khiến tôi bị sốc mà nó chỉ khiến tôi bất ngờ. Trước khi trận đấu này diễn ra, tôi đã nói, Olympic Việt Nam hoàn toàn có thể đánh bại chúng tôi nếu họ thực hiện tốt lối chơi mà họ đặt ra. Và thực tế trên sân đã cho thấy, Olympic Việt Nam kiểm soát bóng tốt hơn và  hiệu quả trong những tình huống dứt điểm”.
HLV Nelo Vingadacủa Olympic Iran
Theo số liệu thống kê của trận đấu, Olympic Việt Nam trong 90 phút đã tung ra 4 cút sút và đều thành bàn thắng với chỉ số hiệu quả 100%. Đây thực sự là một chỉ số kinh ngạc.

Ngoài yếu tố hiệu quả trong lối chơi, ông thầy của đội bóng Tây Á còn cho rằng, Olympic Việt Nam đã hơn hẳn Olympic Iran ở tinh thần thi đấu. Ông Vingada nói: "Tôi cứ nghĩ sau bàn thắng rút ngắn xuống còn 1-2, các cầu thủ của tôi sẽ vùng lên gỡ hòa, nhưng thời điểm ấy, Olympic Việt Nam lại chơi tốt và có bàn thắng thứ 3. Cuối trận, các cầu thủ của tôi nôn nóng, mất bình tĩnh trong khi Olympic Việt Nam lại tỏ ra kinh nghiệm hơn".

Video các bàn thắng của trận đấu Olympic Việt Nam - Olympic Iran


Cuối cùng khi được hỏi về cầu thủ Olympic Việt Nam khiến HLV Nelo Vingada cảm thấy ấn tượng, ông đã không ngần ngại nói tới thủ thành Trần Bửu Ngọc, tiền đạo Mạc Hồng Quân và hàng thủ của Olympic Việt Nam.

“Họ là những người đã chiến thắng các học trò của tôi trong những cuộc tranh chấp bóng” – Ông thầy người Bồ kết lại.

XEM DIỄN BIẾN TRẬN ĐẤU TẠI ĐÂY

Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn