HLV Nguyễn Quốc Tuấn nói gì khi HAGL trắng tay trước FLC Thanh Hóa?

Thể thaoThứ Hai, 02/05/2016 11:08:00 +07:00

HLV Nguyễn Quốc Tuấn của HAGL tỏ ra đầy tiếc nuối khi đội bóng phố Núi trắng tay rời sân của FLC Thanh Hóa.

Để thua ở đúng những giây cuối cùng của trận đấu, do đó HLV Nguyễn Quốc Tuấn của HAGL tỏ ra đầy tiếc nuối khi đội bóng phố Núi trắng tay rời sân của FLC Thanh Hóa.

Dù bị đánh giá thấp hơn rất nhiều, nhưng HAGL đã cho thấy họ thi đấu đầy nỗ lực trong chuyến làm khách của FLC Thanh Hóa tại vòng 8 V.League 2016.

Trong trận đấu chiều qua, HAGL đã sớm phải nhận bàn thua từ phút 23 sau pha lập công của đội trưởng Omar bên phía FLC Thanh Hóa.

 Văn Toàn trong vòng vây của các cầu thủ FLC Thanh Hóa

Trong những phút sau đó, FLC Thanh Hóa liên tiếp gây sức ép về phía khung thành của thủ môn Tô Vĩnh Lợi, nhưng hàng phòng ngự của đội bóng phố Núi đã thi đấu chặt chẽ hơn.

Bước sang hiệp hai, HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã có những sự điều chỉnh về lối chơi giúp HAGL thi đấu chủ động hơn và đội bóng phố Núi đã có được bàn thắng cân bằng tỷ số ở phút 63 với pha lập công của Osmar. Đây là bàn thắng thứ 4 của tiền đạo này trong 4 trận đấu gần nhất.


Tưởng như sẽ giành được 1 điểm trong chuyến làm khách của FLC Thanh Hóa thì đúng vào phút bù giờ đầu tiên của hiệp hai HAGL đã nhận bàn thua thứ hai trong trận đấu khi Đình Đồng ấn định thắng lợi 2-1 cho đội chủ nhà. Thất bại này khiến HAGL vẫn chưa thể có được trận thắng trong những cuộc đối đầu với FLC Thanh Hóa kể từ năm 2012.

Trong cuộc trao đổi với báo chí sau trận đấu, HLV Nguyễn Quốc Tuấn tỏ ra khá tiếc nuối khi HAGL trắng tay trong trận đấu này và thừa nhận các học trò đã có dấu hiệu thiếu tập trung ở những phút cuối trận: “Ở những phút cuối, HAGL đã thi đấu thiếu tập trung và để thua. Đây là điều chúng tôi rất tiếc. Thật sự, HAGL xứng đáng có được trận hòa ở trận đấu này”.

"Tôi đánh giá chuyên môn trận đấu này rất cao. Hai đội thi đấu cống hiến, ăn miếng trả miếng", HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho biết thêm.

Đánh giá về ngoại binh Osmar, người đã ghi 4 bàn thắng ở 4 trận đấu gần đây cho HAGL, HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho hay: "Tôi nghĩ cậu ấy đã thể hiện tinh thần rất cao và cũng đã tuân thủ xuất sắc ý đồ từ phía Ban huấn luyện".

Sau thất bại trước FLC Thanh Hóa ở vòng 8. Tại vòng 9 diễn ra vào chiều ngày 8/5 tới, đoàn quân của HLV Nguyễn Quốc Tuấn tiếp tục có chuyến làm khách khó khăn trên sân của nhà đương kim vô địch B.Bình Dương.

Nguồn: Thể thao VN
Bình luận
vtcnews.vn