HLV Miura: Xin lỗi, tôi không quan tâm chuyên gia, người hâm mộ nghĩ gì

Thể thaoThứ Tư, 07/10/2015 01:00:00 +07:00

HLV Miura khẳng định không quan tâm đến dư luận, người hâm mộ đánh giá, phân tích gì về lối chơi của tuyển Việt Nam, ông chỉ tin vào chính mình và các trợ lý.

(VTC News) – HLV Miura khẳng định không quan tâm đến dư luận, người hâm mộ đánh giá, phân tích gì về lối chơi của tuyển Việt Nam, ông chỉ tin vào chính mình và các trợ lý.

Phóng viên trong phòng họp báo hỏi HLV Miura rằng, ông nghĩ gì khi phần đông dư luận và các chuyên gia không hài lòng về lối chơi của tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2018 sau 2 trận đấu với Thái Lan và Đài Loan (Trung Quốc). 
Ngay lập tức ông thầy người Nhật khẳng định, ông không quan tâm đến dư luận, chuyên gia đánh giá gì về đội bóng và cách làm của ông.
“Trước tiên tôi xin lỗi, tôi không hiểu tiếng Việt, không đọc báo tiếng Việt nên không biết nhiều dư luận, chuyên gia nói gì. Tiếp đến là về 2 trận đấu tôi tự phân tích chứ không dựa vào chuyên gia và người hâm mộ.
Tôi là người phân tích, nhận định để đưa ra lối chơi cho toàn đội, tôi chịu trách nhiệm về các trận đấu của đội tuyển Việt Nam chứ không phải chuyên gia hay người hâm mộ. Vì thế, tôi chỉ tin vào nhận định, phân tích của mình và các trợ lý”.
HLV Miura trong buổi họp báo trước trận gặp Iraq (Ảnh: Hà Thành)
HLV Miura trong buổi họp báo trước trận gặp Iraq (Ảnh: Hà Thành) 
Ông Miura cũng khẳng định thêm,  những nhận định, đánh giá của chuyên gia và người hâm mộ không ảnh hưởng tới lối chơi của đội tuyển Việt Nam vì ông cùng các trợ lý có những nghiên cứu riêng, kỹ lưỡng về lối chơi các đối thủ từ đó có các phương án đối phó khác nhau với từng đối thủ.
Đánh giá về Iraq, HLV Miura cho biết: “Iraq đã đánh bại Đài Loan 5-1 trên sân nhà, sau đó hòa 2-2 Thái Lan ở Bangkok trong một trận cầu mà họ đã dẫn 2-0 suốt 80 phút. Iraq cũng từng là nhà vô địch Asian Cup 2007… Những điều đó đủ cho thấy Iraq ở tầm cao hơn đội tuyển Việt Nam. Còn việc họ hơn Việt Nam bao nhiêu % như câu hỏi của phóng viên, tôi không thể cụ thể được”.

Hà Thành (ghi)
Bình luận
vtcnews.vn