HLV Miura sắp chốt quân, Xuân Trường lo ngay ngáy

Thể thaoThứ Ba, 29/12/2015 09:32:00 +07:00

(VTC News) - Ngày mai 30/12, U23 Việt Nam sẽ có danh sách chính thức 23 cầu thủ lên đường sang Qatar dự VCK U23 châu Á.

(VTC News) - Ngày mai 30/12, U23 Việt Nam sẽ có danh sách chính thức 23 cầu thủ lên đường sang Qatar dự VCK U23 châu Á. 

Trả lời phỏng vấn sau buổi tập chiều hôm nay, Xuân Trường chia sẻ cảm xúc cá nhân trước ngày U23 Việt Nam công bố danh sách chính thức 23 cầu thủ dự VCK U23 châu Á, tại Qatar: 

"Tôi đang tập trung, cố gắng hết sức mình để có mặt trong danh sách chính thức dự VCK U23 châu Á. Thực sự thì tôi đang rất lo lắng. Không biết tôi có được chọn trong danh sách thức chính thức hay không". 
Xuân Trường giữa vòng vây báo chí (ảnh: Hoàng Tùng)
 Xuân Trường giữa vòng vây báo chí
Nói thêm về các đồng đội tại U23 Việt Nam lúc này, Xuân Trường khẳng định: "Tất cả các cầu thủ ở U23 Việt Nam đều có trình độ cao. Các buổi tập diễn ra sôi nổi, nhiệt tình. Toàn đội đều rất chuyên nghiệp trong tập luyện. Tất cả đang cố gắng thể hiện tốt nhất.

Vì chúng tôi cũng nhận thức được rằng, các đối thủ ở VCK U23 châu Á sắp tới có trình độ rất cao. Nhiều năm rồi các đội tuyển Việt Nam nói chung cũng khó giành được kết quả cao ở châu Á. Toàn đội vẫn đang giữ được niềm tin nhất định rằng sẽ tạo được bất ngờ". 
Xuân Trường đá cặp cùng Duy Mạnh ở giữa sân trong buổi tập chiều nay (ảnh: Hoàng Tùng)
Xuân Trường đá cặp cùng Duy Mạnh trong buổi tập chiều nay (Ảnh: Hoàng Tùng) 
Nhận xét về những chỉ thị và triết lý của HLV Toshiya Miura, tân binh của CLB Incheon Utd nhấn mạnh: "HLV Miura yêu cầu làm gì, tôi sẽ làm như đó. Những điểm yếu, điểm mạnh đều do HLV trưởng nắm rõ nhất và có những điều chỉnh phù hợp.

Hiện tại, sau một thời gian tập trung thì tôi đã cải thiện được khả năng phòng ngự cũng như thể lực đã được tích lũy nhiều hơn. Tôi cảm thấy mình tiến bộ từng ngày. 

Về chuyện đá cặp với ai thì tôi cảm thấy mình đá với ai cũng được. Trong các buổi tập vừa qua, HLV Miura luân phiên các cặp tiền vệ đều hết chứ không có ai hơn ai cả", tiền vệ 20 tuổi kết thúc.

Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn