HLV Miura rời Việt Nam

Thể thaoThứ Ba, 02/02/2016 07:00:00 +07:00

Hôm nay, HLV Miura sẽ lên đường về Nhật, kết thúc những ngày gắn bó với bóng đá Việt Nam sau khi hợp đồng của ông với VFF chấm dứt trước thời hạn.

(VTC News) – Hôm nay, HLV Miura sẽ lên đường về Nhật, kết thúc những ngày gắn bó với bóng đá Việt Nam sau khi hợp đồng của ông với VFF chấm dứt trước thời hạn.

HLV Miura tỏ ra rất điềm tĩnh và chuyên nghiệp sau khi nhận lệnh sa thải từ VFF. Ông thầy người Nhật phản ứng khá nhẹ nhàng qua việc ông không cần VFF phải bồi thường vì chấm dứt hợp đồng trước thời hạn, thay vào đó, ông chỉ cần nhận đủ 2 tháng lương còn lại.
HLV Miura rời Việt Nam hôm nay (2/2)
HLV Miura rời Việt Nam hôm nay (2/2) 
Ở tiệc tất niên của VFF sau đó, HLV Miura cũng tới tham dự theo lời mời. Không giữ thái độ lạnh nhạt, nhiều lúc tới khó chịu như thường thấy trên sân tập, HLV Miura xuất hiện tại buổi tiệc này với nụ cười hiền hòa cùng những cử chỉ thân thiện. Chiến lược gia xứ Phù tang không ngần ngại dành những cái bắt tay thật chặt với mọi người xung quanh như một lời chào tạm biệt với các nhân viên VFF.

Cũng tại bữa tiệc này, ông Miura đã có nhiều chia sẻ về quãng thời gian vừa qua tại Việt Nam. Ông cho biết, 2 năm ngồi ghế nóng tại các đội tuyển quốc gia Việt Nam đã cho ông nhiều trải nghiệm thú vị, khi lần đầu tiên làm HLV trưởng một đội tuyển quốc gia. 

HLV Miura cũng dành nhiều lời cảm ơn tới VFF vì ông đã được tham gia nhiều giải đấu hàng đầu châu lục như ASIAD, VCK U23 châu Á... và đặc biệt là đã tạo điều kiện tối đa để ông hoàn thành công việc của mình.

Nhân dịp này, nhà cầm quân 63 tuổi cũng chúc bóng đá Việt Nam ngày càng phát triển và chia sẻ rằng ông mong một ngày nào đó sẽ được thấy Olympic Việt Nam góp mặt tại thế vận hội.

Hôm nay (2/2), HLV Miura chính thức trở về Nhật Bản để tìm kiếm những cơ hội mới sau những ngày gắn bó với dải đất hình chữ S.

Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn