HLV Miura phủ nhận việc tuyển Việt Nam cố tình đá xấu

Thể thaoThứ Tư, 27/05/2015 04:14:00 +07:00

(VTC News)- HLV Miura kiên quyết với cách làm của mình bất chấp sự phản đối của một bộ phận dư luận về lối đá rắn quá mức cần thiết như ở trận gặp Thái Lan.

(VTC News)- HLV Miura kiên quyết với cách làm của mình bất chấp sự phản đối của một bộ phận dư luận về lối đá rắn quá mức cần thiết như ở trận gặp Thái Lan.

Trả lời phỏng vấn giới truyền thông, HLV người Nhật một lần nữa khẳng định tuyển Việt Nam không hề đá xấu mà chỉ đá quyết liệt. Những ý kiến chỉ trích dường như chẳng làm HLV Miura mảy may suy nghĩ.

"Đã nhiều lần các bạn hỏi về áp lực mà tôi phải chịu. Tôi hiểu đó là cái gì. Nhưng tôi không quan tâm đến nó. Tôi đang làm việc của mình và chỉ tập trung để đạt được hiệu quả tốt nhất. Tôi không quan tâm đến những lời bình luận bên ngoài. Tôi là người huấn luyện và chính tôi là người phải chịu trách nhiệm.
U23 Việt Nam tập luyện trước SEA Games
 U23 Việt Nam tập luyện trước SEA Games
Trận thua trước Thai Lan khiến tôi và các cầu thủ khá buồn. Nhưng các cầu thủ sẽ quên nhanh trận đấu đó để tập trung chuẩn bị cho SEA Games. Họ đã có được những bài học cần thiết để nhắm tới mục tiêu trước mắt bởi 90 phút ở Thái Lan có tính chất và đẳng cấp hơn hẳn các trận đấu ở SEA Games".

Trả lời trên báo Thanh Niên, HLV Miura nhấn mạnh về mục tiêu ở vòng loại World Cup và Asian Cup.

“Trước khi đá với Thái Lan, tôi đã tính phải đạt 17 đến 18 điểm để tranh ngôi đầu bảng. Nhưng bây giờ mục tiêu của đội tuyển ở vòng loại World Cup là đoạt từ 13 đến 14 điểm để tranh hạng nhì xuất sắc với mục tiêu có vé dự vòng chung kết châu Á. Còn với U.23, trong 5 trận đấu, chúng tôi có thể phải đoạt từ 9-12 điểm tùy kết quả các đội mới có thể vào bán kết”.

15 giờ, ngày 29/5, U23 Việt Nam sẽ đá trận mở màn bảng B môn bóng đá nam SEA Games gặp U23 Brunei. Trước đó 1 ngày, đội sẽ chốt danh sách chính thức. 1 cầu thủ sẽ bị loại và 1 thủ môn được đăng ký vào danh sách chờ, bên cạnh 20 người được lựa chọn vào danh sách chính thức.
Clip: Tuyển Thái Lan tung clip tố Việt Nam đá kiểu "chém đinh chặt sắt"

Nhạc Dương
Bình luận
vtcnews.vn