HLV Miura 'nhường' Thái Lan nhất bảng

Thể thaoThứ Hai, 01/06/2015 12:05:00 +07:00

(VTC News)- HLV Miura hạ mục tiêu cho U23 Việt Nam khi chỉ cần vào bán kết ở vị trí nhì bảng B sau Thái Lan.

(VTC News)- HLV Miura hạ mục tiêu cho U23 Việt Nam khi chỉ cần vào bán kết ở vị trí nhì bảng B sau Thái Lan.

Trước khi lên đường, HLV Miura nhận chỉ tiêu đưa U23 Việt Nam vào đến bán kết. Rơi vào bảng đấu có U23 Thái Lan, U23 Malaysia, rõ ràng, ông thầy người Nhật phải thận trọng, đặc biệt sau khi chứng kiến sức mạnh của 2 đối thủ ở loạt trận ra quân. Do đó, ông cho rằng mục tiêu nhì bảng B là vừa sức với các học trò.
HLV Miura đánh giá cao sức mạnh của U23 Thái Lan (Ảnh: Quang Minh)
"Tôi không quan trọng U23 Việt Nam đoạt ngôi nhất hay nhì bảng B, quan trọng là phải vào bán kết để đạt mục tiêu trước mắt của mình. Với tình hình hiện tại, tôi nghĩ ngôi nhì bảng là khả quan nhất đối với U23 Việt Nam. Gặp đội nhất hay nhì bảng A cũng tương tự nhau. Vì thế, U23 Việt Nam cần giành vé vào bán kết, chứ không đoạt ngôi đầu bảng bằng mọi giá.

Về U23 Malaysia, đó là đối thủ khó nhằn với U23 Việt Nam. Cả hai đội đều hiểu rõ tính chất của trận đấu. Nhưng chắc chắn đây sẽ là trận đấu rất hay và hấp dẫn từ đầu đến cuối. Mục tiêu của U.23 Việt Nam là phải giành điểm trước U.23 Malaysia".

Để hoàn thành nhiệm vụ này, U23 Việt Nam ít nhất cần phải thắng U23 Malaysia hoặc U23 Thái Lan ở những trận đối đầu trực tiếp.

Theo bạn, U23 Việt Nam sẽ đạt thành tích nào ở SEA Games 28?

  • Vô địch
  • Á quân
  • Hạng 3
  • Không qua vòng bảng
  • Thăm dò ý kiến Thăm dò ý kiến
Kết thúc lượt trận đầu tiên, U23 Việt Nam cùng U23 Thái Lan dẫn đầu bảng với 3 điểm sau chiến thắng. U23 Việt Nam, sau một ngày xả trại, đã trở lại tập luyện bình thường. Tin vui cho người hâm mộ Việt Nam là Văn Toàn đủ sức để thi đấu với U23 Malaysia.

Trong khi đó, hậu vệ Huỳnh Tấn Tài sẽ phải mất khoảng 4 tuần để bình phục chấn thương ngón chân. Sau trận đấu với U23 Malaysia, hậu vệ Long An sẽ trở về Việt Nam chữa trị.
Clip: Công Phượng sẽ tiếp tục tỏa sáng?

Nhạc Dương
Bình luận
vtcnews.vn