HLV Miura liên tiếp nhận tin 'sét đánh'

Thể thaoChủ Nhật, 20/12/2015 07:00:00 +07:00

HLV Miura liên tiếp nhận tin "sét đánh" từ các vị trí gác đền của U23 Việt Nam trước khi toàn đội lên đường di chuyển vào TP.HCM.

(VTC News) – HLV Miura liên tiếp nhận tin "sét đánh" từ các vị trí gác đền của U23 Việt Nam trước khi toàn đội lên đường di chuyển vào TP.HCM.
Trong buổi sáng kéo dài 2 giờ sáng 20/12 trước khi toàn đội lên đường vào TP.HCM, HLV Miura liên tiếp nhận tin "sét đánh" từ những cầu thủ ở vị trí thủ môn.

Đầu tiên là Thanh Tuấn, người bắt chính trong màu áo U19 Việt Nam dưới thời HLV Hoàng Anh Tuấn gặp chấn thương nặng. Cầu thủ thuộc biên chế VPF bị mẻ xương ngón tay cái sau một pha va chạm.

Tiếp đến, đồng đội của Thanh Tuấn là thủ môn Minh Hoàng cũng gặp chấn thương vai sau một pha tiếp đất. 
Trong 5 thủ môn, U23 Việt Nam hiện tại còn duy nhất thủ thành Văn Tiến lành lặn. (Ảnh: Quang Minh)
Trong 5 thủ môn, U23 Việt Nam hiện tại còn duy nhất thủ thành Văn Tiến lành lặn. (Ảnh: Quang Minh) 
Trong đợt tập trung chuẩn bị cho vòng chung kết U23 châu Á 2016, HLV Miura gọi tới 5 thủ môn gồm Văn Tiến (HAGL), Hoài Anh (Quảng Ninh), Minh Long (Hà Nội T&T), Minh Hoàng (Huế) và Thanh Tuấn (PVF) nhưng hiện tại chỉ còn duy nhất Văn Tiến là… lành lặn.

Thủ thành số 1 của U23 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á và SEA Games 28 là Phí Minh Long gặp chấn thương trước khi lên tuyển tập trung và vẫn đang trong quá trình hồi phục sau ca phẫu thuật mổ sụn vai. Trong khi đó thủ thành Hoài Anh mới gặp chấn thương cổ chân phải ở trận giao hữu với Cerezo Osaka hôm 17/12.

Nhiều khả năng,U23 Việt Nam sẽ phải nói lời chia tay với thủ thành Thanh Tuấn. Và đây sẽ là trường hợp thứ 5 ở U23 Việt Nam rời đội tuyển một cách bất đắc dĩ. Trước đó, HLV Miura đã không thể có được sự phục vụ của Huy Toàn, Ngọc Thắng (SHB Đà Nẵng), Văn Khoa (Quảng Ninh) và Trọng Đại (Viettel).

Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn