HLV Miura không ngại sao trẻ Chelsea

Thể thaoThứ Năm, 28/05/2015 07:42:00 +07:00

Sau buổi tập chiều nay, HLV Miura đã có cuộc trao đổi với báo chí trước trận ra quân gặp Brunei, sẽ diễn ra vào 16h ngày mai.

Sau buổi tập chiều nay, HLV Miura đã có cuộc trao đổi với báo chí trước trận ra quân gặp Brunei, sẽ diễn ra vào 16h ngày mai.

-U23 Việt Nam chuẩn bị như nào cho trận ra quân, thưa ông?

Không phải chỉ có Việt Nam mà nhiều đội bóng khác đều có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận ra quân. U23 Việt Nam đã sẵn sàng cho trận đấu này.

Sự chuẩn bị cho trận đấu tiên, suốt quá trình tập huấn chúng tôi có những trận giao hữu với những đối thủ rất chất lượng như Hàn Quốc, Triều Tiên, Myanmar và một số cầu thủ tham dự vòng loại U23 châu Á. Vì vậy tôi nghĩ rằng chúng tôi có sự chuẩn bị tốt nhất.
Miura
HLV Miura trả lời phỏng vấn
- U23 Việt Nam sẽ chơi với đội hình mạnh nhất trong trận gặp Brunei ngày mai?

Dĩ nhiên rồi, tôi sẽ sử dụng đội hình mạnh nhất.

-Ông có quan tâm tới cầu thủ đang khoác áo đội trẻ Chelsea ở tuyển U23 Brunei?

Tôi không biết thông tin gì về cầu thủ này.

-Ông có lo học trò sẽ gặp áp lực khi hầu hết họ đều còn khá trẻ?

Thực sự tôi không lo lắng về các các cầu thủ. Họ đã trải qua nhiều giải đấu. Tôi nghĩ vấn đề áp lực không có gì đáng lo cả.

-Các đối thủ đều đánh giá rất cao U23 Việt Nam, ông nghĩ sao về điều này?

Lần đầu tiên tôi nghe các đối thủ đánh giá cao U23 Việt Nam. Bởi vi trong lích sử SEA Games chúng tôi chưa giành HCV nào, còn tại AFF Cup bị loại, nên tôi không nghĩ U23 Việt Nam được đánh giá cao. Vì thế tôi nghĩ chúng tôi sẽ không gặp những áp lực.

Nguồn: Dân trí
Bình luận
vtcnews.vn