HLV Miura: Khán giả sẽ vui với U23 Việt Nam

Thể thaoThứ Sáu, 12/06/2015 01:18:00 +07:00

(VTC News)- HLV Miura hứa sẽ mang đến nhiều niềm vui cho người hâm mộ trong trận bán kết sắp tới gặp U23 Myanmar.

(VTC News)- HLV Miura hứa sẽ mang đến nhiều niềm vui cho người hâm mộ trong trận bán kết sắp tới gặp U23 Myanmar.

Thắng đậm đà U23 Brunei, U23 Malaysia nhưng trận thua U23 Thái Lan khiến niềm hứng khởi dành cho thầy trò Miura giảm đi ít nhiều. Cộng thêm tính chất quan trọng của trận đấu, việc U23 Việt Nam đá cởi mở hay chơi phòng ngự phản công càng trở nên khó lường. 

Trả lời câu hỏi của phóng viên, HLV Miura khẳng định: "Những trận đấu trước có thể U23 Việt Nam ghi được nhiều bàn thắng. Song tôi không cam kết việc đội bóng sẽ đá thế nào ở 90 phút sắp tới.  Tùy vào tình huống trên sân, tôi sẽ có điều chỉnh chiến thuật, nhân sự. Chỉ biết là khán giả chắc chắn sẽ rất vui.
HLV Miura cười tươi trong phòng họp báo (Ảnh: Hà Thành)
Hiện giờ, cả đội đã bỏ lại sau lưng trận thua U23 Thái Lan để tập trung toàn bộ cho trận bán kết ngày mai. U23 Thái Lan khác U23 Myanmar nên tôi chắc chắn sẽ tiếp tục thay đổi lối chơi, nhân sự. U23 Myanmar là đội mạnh, được chuẩn bị tốt với quãng thời gian dài tập huấn ở châu Âu. Tôi không ngạc nhiên khi họ vào bán kết.

Tôi chỉ tập trung, cố gắng từng trận để giành chiến thắng. Tình thế ở trận bán kết này và bán kết AFF Cup khác nhau và những chi tiết nhỏ sẽ quyết định trận đấu".

Theo bạn, U23 Việt Nam sẽ đạt thành tích nào ở SEA Games 28?

  • Vô địch
  • Á quân
  • Hạng 3
  • Không qua vòng bảng
  • Thăm dò ý kiến Thăm dò ý kiến
Trận bán kết giữa U23 Việt Nam và U23 Myanmar diễn ra vào lúc 13h chiều mai (giờ Việt Nam). Trận đấu được tổ chức trong sân vận động quốc gia Singapore. Do tổ chức vào thời điểm đầu giờ chiều nên hệ thống mái che, điều hòa của sân sẽ được kích hoạt để đảm bảo trạng thái chơi bóng tốt nhất cho hai đội.

VTC News tiếp sóng và tường thuật trực tiếp trận đấu này từ 13h chiều mai.
Clip: U23 Việt Nam thua xa U23 Thái Lan

Phạm Thành (Từ Singapore)

Bình luận
vtcnews.vn