HLV Miura đưa gia đình sang thăm Việt Nam

Thể thaoThứ Hai, 06/04/2015 08:51:00 +07:00

Vị chiến lược gia sinh năm 1963 sẽ đón bố mẹ tại sân bay Nội Bài vào tối 6/4, trước khi dẫn ông bà đi tham quan Hà Nội và TP HCM

Vị chiến lược gia sinh năm 1963 sẽ đón bố mẹ tại sân bay Nội Bài vào tối 6/4, trước khi dẫn ông bà đi tham quan Hà Nội và TP HCM.

Ngày 6/4, bố mẹ HLV Miura sẽ tới sân bay quốc tế Tokyo Haneda và mất khoảng 6 tiếng di chuyển trước khi có mặt tại Việt Nam lúc 20h35 cùng ngày.
HLV Miura chia sẻ rất thích không gian phố cổ Hà Nội, ông sẽ dẫn bố mẹ tham quan và ăn thử các món ăn tại đây 
VFF giúp HLV trưởng U23 Việt Nam đặt vé mời bố mẹ ông sang Hà Nội. HLV người Nhật Bản chia sẻ: "Trước đây, bố mẹ tôi háo hức được sang Việt Nam để du lịch và xem công việc hàng ngày của tôi ở đây như thế nào".
Sau khi hoàn tất thủ tục nhập cảnh ở sân bay Nội Bài, HLV Miura sẽ đưa bố mẹ về nghỉ ngơi ở nhà riêng của ông tại Indochina Plaza thuộc quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Từ ngày sang Việt Nam làm việc, HLV người Nhật Bản sống một mình tại căn nhà riêng do VFF bố trí. Ông chia sẻ cảm giác thú vị khi phải tự nấu nướng, giặt quần áo và dọn dẹp nhà cửa. 
HLV người Nhật Bản lên kế hoạch đưa bố mẹ đi tham quan Hà Nội, ăn thử các đặc sản địa phương, trước khi di chuyển vào TP HCM và có thể cả Đà Nẵng.
Sau khi đưa bố mẹ sang Việt Nam du lịch, HLV Miura chia sẻ, nếu có cơ hội sẽ đưa vợ con của mình tới thăm dải đất hình chữ S. HLV Miura có con trai đang học tiểu học và một cô con gái học mẫu giáo. Vợ ông hiện ở nhà làm công việc nội trợ và dạy dỗ con cái.

Nguồn: Zing
Bình luận