HLV Miura: Cuộc sống không bao giờ dễ dàng

Thể thaoThứ Ba, 17/03/2015 10:00:00 +07:00

(VTC News) - Dù U23 Việt Nam bị Đồng Nai cầm hòa 1-1, nhưng HLV Miura vẫn cảm thấy hài lòng với các học trò, đặc biệt là hàng thủ.

(VTC News) - Dù U23 Việt Nam bị Đồng Nai cầm hòa 1-1, nhưng HLV Miura vẫn cảm thấy hài lòng với các học trò, đặc biệt là hàng thủ. 

Phát biểu sau trận đấu giao hữu trên sân Gò Đậu, HLV Miura cho biết: “Trận đấu này tôi đã áp dụng một số chiến thuật phòng ngự mới. Và các cầu thủ đã đáp ứng được yêu cầu của tôi. Các hậu vệ làm việc tốt nhất đội. Nói về hàng tiền đạo thì tôi cần họ phải tiến bộ hơn nữa”.
 HLV Miura chỉ hài lòng với hàng tiền vệ (Ảnh: Hoàng Tùng)
HLV Miura cũng xác nhận, ông sẽ công bố danh sách rút gọn đợt 1 vào ngày 19/3 tới. Và theo thông tin bên lề, sẽ có khoảng 25 cầu thủ cùng U23 Việt Nam sang Thái Lan đá giao hữu (ngày 23/3). “Tôi chưa thể chia sẻ ngay được về việc chọn ai, loại ai, bởi một số cầu thủ vẫn còn cơ hội thể hiện”, HLV Miura nhấn mạnh. 

Về ba tân binh Văn Long, Đức Huy, Văn Thanh, HLV Miura cảm thấy hài lòng với sự hòa nhập nhanh chóng của họ. Và ông cũng khẳng định rằng: “Tôi đang có những cầu thủ trẻ tốt nhất hiện nay”. 

Sau ba trận giao hữu, U23 Việt Nam không gây được nhiều ấn tượng trong lối chơi, thậm chí còn bị chỉ trích do lối đá có phần thực dụng. Tuy vậy, chiến lược gia người Nhật Bản tỏ ra lạc quan rằng: “Tôi nghĩ cuộc sống không bao giờ dễ dàng với mọi người. Các bạn cũng cảm thấy vậy mà phải không”.
Clip: U23 Việt Nam 1-1 Đồng Nai

Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn