HLV Miura có thương Công Phượng gãy tay, nén đau tập luyện?

Thể thaoThứ Bảy, 12/12/2015 10:00:00 +07:00

15h chiều nay, U23 Việt Nam sẽ gặp đội bóng JFL Selection của Nhật Bản trong một trận đấu tập trên sân Hàng Đẫy và nhiều khả năng Công Phượng không thể ra sân.

(VTC News) – 15h chiều nay, U23 Việt Nam sẽ gặp đội bóng JFL Selection của Nhật Bản trong trận đấu tập trên sân Hàng Đẫy và nhiều khả năng Công Phượng không thể ra sân.

* Công Phượng ngồi ngoài sân ở trận đấu tập chiều nay của U23 Việt Nam?

HLV Miura sẽ chủ trương chia đôi đội hình để đá với “quân xanh” JFL Selection. Mỗi đội đá 1 hiệp và ông sẽ tung toàn bộ những cầu thủ có thể thi đấu vào sân để thử lửa. Đây là trận đấu không đặt nặng tính thắng thua mà chỉ có mục đích là rà soát lực lượng, thử nghiệm đội hình.

Tuy nhiên, với chấn thương gãy đốt 4 xương bàn tay trái, không loại trừ khả năng, HLV Miura sẽ để Công Phượng ngồi ngoài sân ở trận đấu chiều nay.

Công Phượng trong các buổi tập vừa qua, vẫn tập luyện cùng các đồng đội nhưng gần như trách mọi va chạm. Trong buổi chiều 11/12 với bài tập kết thúc trong vòng cấm, theo quan sát, Công Phượng gần như giữ cố định bàn tay trái, ngay cả khi mất thăng bằng và ngã xuống, cầu thủ của HAGL cũng co người lại và tiếp đất bằng phần vai để không phải chống tay.
Công Phượng gặp nhiều khó khăn với bàn tay trái băng bó. (Ảnh: Hà Thành)
Công Phượng gặp nhiều khó khăn với bàn tay trái băng bó. (Ảnh: Hà Thành) 
Với những hạn chế đó, rất khó để Công Phượng có thể thi đấu với JFL Selection. Và trong bối cảnh “bão” chấn thương đang hoành hành ở U23 Việt Nam thì ông thầy người Nhật cần phải tính đến phương án an toàn nhất cho Công Phượng.

Ngoài khả năng ra sân của Công Phượng còn bỏ ngỏ, Tuấn Anh cũng là một dấu hỏi. Tiền vệ của HAGL bị chấn thương đầu gối và vừa từ TP.HCM bay ra Hà Nội sau khi tham dự lễ ký kết hợp đồng giữa HAGL và Yokohama.

Trong khi đó Duy Mạnh, Hồng Duy chắc chắn sẽ phải ngồi làm khán giả xem đồng đội thi đấu vì chưa bình phục chấn thương.

VTC News tường thuật trực tiếp trận đấu này từ lúc 15h.

Yến Thanh
Bình luận
vtcnews.vn