HLV Miura cho Công Phượng thêm cơ hội

Thể thaoThứ Ba, 27/01/2015 05:55:00 +07:00

Sau khi gây thất vọng trong trận đấu đầu tiên được HLV Miura dự khán, Công Phượng sẽ có cơ hội 'sửa sai' vào cuối tuần này

(VTC News) - Sau khi gây thất vọng trong trận đấu đầu tiên được HLV Miura dự khán, Công Phượng sẽ có cơ hội 'sửa sai' vào cuối tuần này.

Ở vòng 2 V-League 2015, HLV Miura đã dự khán trực tiếp trận ĐTLA - HAGL tại sân Tân An. Tuy nhiên ở trận đấu này, Công Phượng chơi khá mờ nhạt và là một phần nguyên nhân khiến đội bóng phố Núi thua trận.
Công Phượng  SHB Đà Nẵng
Công Phượng có cơ hội gây ấn tượng với HLV Miura 
Trong 3 vòng đấu kế tiếp, cựu thủ quân U19 Việt Nam đều không được thầy Nhật ngó ngàng. HLV trưởng ĐTVN lựa chọn sân Tân An, Đồng Nai và Nha Trang để lựa chọn những quân bài cho chiến dịch vòng loại U23 châu Á vào tháng 3 sắp tới.

Tuy nhiên, cơ hội sẽ trở lại với Công Phượng và các cầu thủ trẻ HAGL cuối tuần này khi trợ lý HLV Miura cho biết, nhà cầm quân người Nhật sẽ lên Pleiku vào ngày thứ bảy 31/1 theo dõi trận HAGL - Than Quảng Ninh, trước khi bay ra Đà Nẵng dự khán trận SHB Đà Nẵng - Hải Phòng.

Đây là tin rất vui với lứa Công Phượng, bởi chỉ còn 3 vòng đấu nữa, lượt thi đấu đầu tiên của V-League sẽ khép lại dành chỗ cho đội U23 tập trung. Điều đó cũng có nghĩa, chân sút xứ Nghệ gần như chỉ còn cơ hội cuối cùng vào tuần này để gây ấn tượng với thầy Nhật.

Trước đó khi theo dõi Công Phượng cùng các đồng đội chạm trán ĐTLA, HLV Miura đã thẳng thắn nhận xét: "Tôi nghĩ rằng các cầu thủ HA Gia Lai chưa đạt được 100% đẳng cấp để thi đấu được ở V-League".

Phan Nguyên
Bình luận