HLV Man City ngạc nhiên vì bị làm khó

Thể thaoThứ Hai, 27/07/2015 11:10:00 +07:00

Vùi dập tuyển Việt Nam 8-1 nhưng HLV trưởng của Man City Pellegrini vẫn cho rằng đội bóng của ông bị Việt Nam làm khó.

(VTC News) – Vùi dập tuyển Việt Nam 8-1 nhưng HLV trưởng của Man City Pellegrini vẫn cho rằng đội bóng của ông bị Việt Nam làm khó.

Phát biểu trong phòng họp báo sau trận đấu, ông thầy người Chile nói: “Tôi khá ngạc nhiên về màn thể hiện của Việt Nam, họ đã khiến chúng tôi có một trận đấu không dễ dàng. Có lẽ Việt Nam đang trong quá trình chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018 nên thi đấu tập trung. Bên cạnh đó, tuyển Việt Nam có một số cầu thủ chơi tốt”.
Man City bị làm khó
 Man City bị làm khó (Ảnh: Phạm Thành)
Trả lời như vậy nhưng nhiều người hiểu rằng, những gì mà Pellegrini nói đầy tính xã giao. Đội bóng của ông đã thể hiện một trình độ vượt trội toàn diện và kết quả trận đấu đã phản ánh rõ điều đó.
Một lần nữa, ông Pellegrini lấy làm cảm ơn tình yêu mến mà người hâm mộ Việt Nam dành cho đội bóng của ông những ngày qua. Ông hy vọng trong mùa giải tới, đội bóng của ông sẽ có những cải thiện về thành tích để đáp lại sự yêu mên của người hâm mộ. Cụ thể ở Ngoại hạng Anh, đội bóng quyết tâm đòi lại chức vô địch từ tay Chelsea. Còn ở đấu trường Champions League là tiến sâu hơn mùa giải trước.
HLV Pellegrini của Man City trong phòng họp báo sau trận (Ảnh: Quang Minh) 
Nói về tân binh Sterling, thuyền trưởng của đội bóng “nửa xanh thành Manchester” cho biết: “Đây là một cầu thủ có chuyên môn tốt, anh ta có những điểm mạnh như tốc độ và anh ta có thể bổ sung cho những điều mà Man City còn thiếu”.
Trả lời câu hỏi của phóng viên nước ngoài việc có thông tin cho rằng cầu thủ Man City đến Việt Nam khá lạnh lùng và thiếu thân thiện, ông Pellegrini phủ nhận hoàn toàn.
“Chúng tôi chỉ có thời gian ngắn ở Việt Nam nhưng cũng đã tham gia toàn bộ những chương trình. Có thể các nhà báo không theo đủ các sự kiện của chúng tôi nên đã có những nhận định không khách quan” – Pellegrini nói.

Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn