HLV Man City: Cầu thủ Việt Nam đá hay, tôi cân nhắc mua ngay

Thể thaoChủ Nhật, 26/07/2015 05:13:00 +07:00

(VTC News) - HLV Manuel Pellegrini khẳng định nếu có cơ hội ông sẽ chiêu mộ cầu thủ Việt Nam.

(VTC News) - HLV Manuel Pellegrini khẳng định nếu có cơ hội ông sẽ chiêu mộ cầu thủ Việt Nam.

Trong buổi họp báo trước trận Đội tuyển Việt Nam - Man City, HLV Manuel Pellegrini khẳng định: "Trận đấu với Đội tuyển Việt Nam rất quan trọng với chúng tôi vì nó nằm trong kế hoạch chuẩn bị trước mùa giải. Chúng tôi chỉ còn 2 trận giao hữu nữa là sẽ bắt đầu mùa giải mới".
"Man City sẽ tung ra đội hình tốt nhất có thể. Những cầu thủ được chú ý như Sterling hay Joe Hart sẽ có mặt trên sân vào ngày mai", ông Pellegrini nói thêm. 
 HLV Pellegrini hứa tung ra đội hình mạnh nhất
Đồng quan điểm với ông thầy của mình, thủ môn Joe Hart nhấn mạnh: "Các cầu thủ Man City đã sẵn sàng cho trận đấu. Chúng tôi không ngại mật độ thi đấu dày đặc vì cũng đã quen với điều đó. Trở ngại hiện tại chắc chỉ có làm quen sân cũng như thời tiết tại Việt Nam".
Ở một phát biểu khác, HLV Manuel Pellegrini sẵn lòng chiêu mộ một cầu thủ Việt Nam nếu cầu thủ đó chơi tốt, gây được ấn tượng. Trích lời HLV trưởng Man City: "Tôi luôn chào đón những cầu thủ chất lượng. Vì thế tôi không loại bỏ khả năng sẽ chiêu mộ trung vệ Việt Nam nếu cầu thủ đó gây ấn tượng". 
Về phần Đội tuyển Việt Nam, HLV Miura cảm thấy hài lòng khi Đội tuyển Việt Nam được thi đấu với một đội bóng chất lượng như Man City, trước khi toàn đội trở lại chiến dịch vòng loại World Cup 2018
Ông Miura chia sẻ: "Tôi cảm thấy hài lòng khi được chạm trán với một đội bóng lớn như Man City. Đội tuyển Việt Nam cũng đã đụng độ với nhiều đối thủ có lối chơi khác nhau. Chúng tôi có thể khó gây bất ngờ về chiến thuật, thế trận trước Man City. 
Nhưng dù gì tôi cũng mong Đội tuyển Việt Nam sẽ có bàn thắng. Đây là một trải nghiệm rất bổ ích đối với các cầu thủ Việt Nam. Và điều quan trọng nhất với tôi vẫn luôn là tinh thần thi đấu".
Tiền đạo Lê Công Vinh cũng thẳng thắn trả lời câu hỏi về cảm giác khi sắp phải đối đầu với Joe Hart - thủ môn hàng đầu nước Anh. Công Vinh cho hay: "Đối mặt với một thủ môn hàng đầu thế giới thì luôn là điều khó khăn với bất cứ cầu thủ nào. Nhưng tôi cũng như các đồng đội sẽ gây bất ngờ cho Joe Hart. Ít nhất thì Đội tuyển Việt Nam sẽ có một trận đấu xem được, để đáp ứng sự ủng hộ của khán giả nhà". 
Trận đấu Đội tuyển Việt Nam - Man City sẽ diễn ra vào 20h ngày mai 26/7, tại sân vận động Mỹ Đình. 


Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn