HLV Mai Đức Chung: 'Tuyển Việt Nam sẽ chơi nhanh, ít chạm'

Thể thaoChủ Nhật, 08/10/2017 09:51:00 +07:00

HLV Mai Đức Chung không ngại tiết lộ ý đồ tấn công của đội tuyển Việt Nam trước trận gặp Campuchia.

Đội tuyển Việt Nam đã có buổi tập đầy đủ quân số đầu tiên vào chiều 7/10, sau khi 5 cầu thủ tập trung muộn đã lên hội quân cùng các đồng đội. Điều này giúp các bài tập chiến thuật của HLV Mai Đức Chung diễn ra thuận lợi và đa dạng hơn. 

HLV tạm quyền của đội tuyển Việt Nam cho biết ban huấn luyện đã dự tính những phương án chiến thuật có thể sử dụng ở cuộc đối đầu với Campuchia ngày 10/10 tới. Từ những trải nghiệm ở trận lượt đi cũng như theo dõi trận đấu gần nhất của đối thủ (thua Indonesia 1-3), HLV Mai Đức Chung đã có những toan tính cho các học trò.

anh duc (2)

 Sự trở lại của Anh Đức được kỳ vọng sẽ giúp đội tuyển Việt Nam giải quyết khó khăn ở khâu ghi bàn.

“Có thể chúng tôi sẽ chơi thật nhanh, ít chạm" HLV Mai Đức Chung cho biết. "Chúng tôi không chơi bóng dài, trừ những quả chuyển hướng. Chúng tôi không chơi liên tục bóng dài vì dễ mất sức, không duy trì lâu được."

Theo HLV Mai Đức Chung, đội tuyển Việt Nam đang có nhân sự rất mạnh ở hàng công. Riêng vị trí tiền đạo, nhà cầm quân 66 tuổi đã gọi tới 6 cầu thủ và tất cả đều đang có phong độ tốt.

"Tôi rất hài lòng với màn thể hiện của các tiền vệ và tiền đạo", HLV Mai Đức Chung chia sẻ.

"Chúng tôi sẽ chủ động tấn công biên chứ không phải trung lộ. Con người trên hàng công của chúng ta rất tốt, phải phát huy điều đó."

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn