HLV Mai Đức Chung: Các cầu thủ phải quên đi thất bại SEA Games

Thể thaoThứ Hai, 04/09/2017 15:41:00 +07:00

HLV Mai Đức Chung cho rằng, các cầu thủ phải quên đi thất bại tại SEA Games 29 để tập trung cho vòng loại Asian Cup 2019.

Tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu thứ 3 tại vòng loại Asian Cup 2019 trên sân Olympic ở Phnom Penh với đội chủ nhà Campuchia vào tối mai (5/9). 

Trong cuộc họp báo trước trận, HLV Mai Đức Chung thừa nhận, ông mới chỉ dẫn dắt đội tuyển Việt Nam ít ngày song việc thay đổi HLV không ảnh hưởng nhiều tới đội, tinh thần của các cầu thủ đang rất tốt.

"Đội tuyển Việt Nam có sự kết hợp ăn ý giữa những cầu thủ nhiều kinh nghiệm và các thành viên vừa dự SEA Games 29. Cả Việt Nam lẫn Campuchia đều bị loại ở vòng bảng SEA Games nhưng các cầu thủ phải nhanh chóng quên đi thất bại để tập trung cho vòng loại Asian Cup 2019”, HLV Mai Đức Chung cho biết.

191714-az4a9933

HLV Mai Đức Chung.

Đánh giá về trận đấu ngày mai, chiến lược gia vừa giúp đội tuyển nữ Việt Nam giành HCV SEA Games cho biết: "Trận đấu này rất quan trọng với cả hai đội. Tôi đánh giá cao Campuchia khi họ thắng Afghanistan ở lượt đấu trước. Tôi nghĩ cơ hội giành chiến thắng chia đều cho cả hai đội. Campuchia có những cầu thủ chất lượng cùng lợi thế thi đấu trên sân nhà, nhưng tuyển Việt Nam sẽ cố gắng hết sức để đạt kết quả tốt”.

Lần gặp nhau gần nhất giữa tuyển Việt Nam và tuyển Campuchia là lượt trận cuối vòng bảng AFF Cup 2016. Ở trận đấu đó, Việt Nam giành thắng lợi 2-1 dù chơi ít hơn một người.

Cầu thủ ghi bàn cho đội tuyển Campuchia ở trận đấu này là tiền vệ Chrerng Polroth sẽ không có mặt trong trận đấu ngày mai vì lý do kỷ luật.

Tham dự buổi họp báo còn có đội trưởng Nguyễn Văn Quyết.

Khi được hỏi về cơ hội của tuyển Việt Nam, tiền vệ đang khoác áo Hà Nội FC cho biết: “Đội tuyển Việt Nam thời điểm hiện tại trẻ trung và đầy sức mạnh. Đây là sự kết hợp đã diễn ra trong một thời gian dài. Cũng bởi vậy dù tập trung ngắn ngày, nhưng chúng tôi vẫn có sự gắn kết. Toàn đội sẽ cố gắng tập trung, tuân thủ chiến thuật ban huấn luyện đưa ra để giành kết quả cao nhất”.

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn