HLV Lê Thụy Hải về làm quân bầu Đức- tại sao không?

Thể thaoThứ Sáu, 24/04/2015 10:25:00 +07:00

Ông Hải 'lơ' về HAGL là tin được phát đi từ những cuộc tranh luận trên mạng xã hội sau tin ông thầy người Hà Đông rời B.Bình Dương.

(VTC News) – HLV Lê Thụy Hải về HAGL là tin được phát đi từ những cuộc tranh luận trên mạng xã hội sau tin ông thầy người Hà Đông rời B.Bình Dương.

Nghe mà thấy sốc, hệt những phát biểu mang thương hiệu của ông Hải “lơ”. Nó cũng được xem là “phát kiến” điên rồ ở thời điểm này bởi ai chẳng biết, ông Hải từng nhiều lần “làm khó” U19, Công Phượng, Tuấn Anh và HAGL. Ở một góc độ nào đó có thể thấy, ông là lửa, còn HAGL là nước. Kết hợp sao được? 
 HLV Lê Thụy Hải về HAGL là ý tưởng điên rồ?
Ông Hải “lơ” từng bảo: “Nếu được chọn lựa chọn thành phần ĐT U19 Việt Nam vào B.Bình Dương thi đấu tôi sẽ không chọn ai cả, vì các em chưa đủ khả năng vào đội tôi”. 

Nói thế nghĩa là gián tiếp bảo quân chủ chốt của U19, tức HAGL mà bao người tung hô chưa đủ tầm, đủ sức đá ở B.Bình Dương. 

Có lần ông còn nói thẳng: “Tuấn Anh làm sao bằng Abass. Nếu không bằng Abass thì lấy về làm gì?” 

Còn Công Phượng ông cũng không ít lần đốp luôn: “Tiền đạo mà sát vạch 16m50 mắm môi, mắm lợi sút để thủ môn bắt được như thế, tôi thấy cũng bình thường. Nhiều phen thì ham rê dắt để mất bóng. Người ta cứ ca ngợi Công Phượng, còn tôi thì bảo vệ quan điểm là nói ít về cậu ta thôi, để em còn tiếp tục tiến bộ. Nếu đá như vậy mà bắt tôi khen theo đám đông thì tôi không làm được”.

Sự thực thì những gì HAGL đã thể hiện một bộ mặt không khác mấy những lời ông Hải nói! Và phải công bằng thừa nhận, ông Hải không nhận xét sai! 

HAGL đang ngụp lặn ở nhóm cuối bảng, có ông Lê Thụy Hải về "chữa cháy" cũng không tồi nhưng quả thực, ý tưởng mà “ông” mạng xã hội vẽ ra chỉ là câu chuyện ngày cá tháng Tư.

Vấn đề giữa ông Lê Thụy Hải và HAGL không chỉ đơn thuần là khác biệt ở yếu tố chuyên môn mà quan trọng hơn cả là khác biệt ở văn hóa ứng xử, quy chế phát ngôn và bảo vệ hình ảnh.

Mọi phát biểu quá “liều” của ông Lê Thụy Hải, luôn có thể đi ngược lại quan điểm của người đứng đầu đội bóng phố Núi. Lần gần đây nhất, người ta chứng kiến một cuộc đấu khẩu ngầm giữa bầu Đức và ông Lê Thụy Hải xung quanh lối đá đẹp của U19.

Ông Hải đại để nói U19 đá đẹp mà không có thành tích thì cũng vứt. Còn bầu Đức đáp lại bằng câu: “Vô địch mà không có người xem thì cũng vứt!”.

Chỉ khác biệt này, cũng đủ thấy, ông Hải ‘lơ’ về HAGL là một ý tưởng điên rồ!

Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn