HLV Lê Thụy Hải: HLV Miura khó làm việc tại V-League

Thể thaoThứ Năm, 04/02/2016 03:05:00 +07:00

Liệu HLV Miura có trở lại Việt Nam để tiếp tục gắn bó với bóng đá dải đất hình chữ S?

Liệu HLV Miura có trở lại Việt Nam để tiếp tục gắn bó với bóng đá dải đất hình chữ S?

Sau nhiều lời đồn đoán, cuối cùng VFF cũng đưa ra quyết định chấm dứt hợp đồng sớm hơn thời hạn 2 tháng với HLV Miura (kết thúc vào tháng 4/2016). Sau khi nhận thông báo từ LĐBĐ Việt Nam, nhà cầm quân người Nhật Bản không hề yêu cầu phía VFF bồi thường khoản tiền 2 tháng hợp đồng còn lại.

HLV Miura nắn gân Miura
 HLV Miura nắn gân Miura
Không còn là HLV trưởng của ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam, thế nhưng ông Toshiya Miura vẫn có thể trở lại Việt Nam làm việc. Theo một nguồn tin thân cận từ nhà báo Minh Hải (báo Bóng Đá), rất có thể HLV Miura sẽ trở lại Việt Nam đảm nhiệm một vai trò của đội bóng nào đó tại V-League.

Trước thông tin nêu trên, HLV Lê Thụy Hải đã lên tiếng 'nắn gân' nhà cầm quân người Nhật Bản. Ông Thụy Hải cho biết: "Ông Miura được mời về V-League thì tốt quá. Tuy nhiên, chúng ta chưa thể nói ông ấy có hợp với V-League hay không, vì nhỡ ông ấy thay đổi phong cách thì sao. Nếu cứ đẩy trung vệ ra cánh, cánh vào giữa... thì khó lắm.

Được làm việc tại V-League có thể là trải nghiệm tốt cho ông Miura, nhưng tôi nghĩ CLB nào lấy ông Miura thì khó lắm, ông Miura cũng khó làm việc. Làm việc tại V-League, ông Miura là người đi làm thuê rõ ràng, ở trên  không ai nói, nhưng ở CLB ông chủ đội bóng sẽ nói..."

HLV Lê Thụy Hải vừa mới được bổ nhiệm vào chức HLV trưởng của CLB Thanh Hóa. Trước khi thuyết phục thành công ông Hải, đội bóng xứ Thanh đã nhắm đến HLV Nguyễn Hữu Thắng nhưng bị khước từ.

Nguồn: Thể thao 247

Bình luận
vtcnews.vn