HLV Lê Thụy Hải: Cái yếu nhất của V.Hải Phòng là tôi!

Thể thaoThứ Bảy, 21/07/2012 08:00:00 +07:00

(VTC News) - HLV Lê Thụy Hải thừa nhận như thế trong phòng họp báo sau trận thua 0-2 của V.Hải Phòng trước Hà Nội T&T.

(VTC News) - HLV Lê Thụy Hải thừa nhận như thế trong phòng họp báo sau trận thua 0-2 của V.Hải Phòng trước Hà Nội T&T.

“Tôi không có gì đáng tiếc về trận đấu này. Nguyên nhân quan trọng dẫn đến thất bại của V.Hải Phòng vẫn là do tôi kém. Và có thể khẳng định luôn, cái yếu của V.Hải Phòng chính là tôi. Tôi rất buồn vì đã không làm được gì cho bóng đá Hải Phòng và điều này đáng phải xin lỗi người hâm mộ nơi đây”. – HLV Lê Thụy Hải nói.

HLV Lê Thụy Hải đã nhận hết phần lỗi về mình (Ảnh: VSI)

Dù để thất bại 0-2 trước Hà Nội T&T nhưng HLV Lê Thụy Hải vẫn dành những lời khen ngợi cho tinh thần thi đấu của các học trò, đồng thời cho rằng, họ đã không may khi không tận dụng được cơ hội của mình. Trong khi đó, Hà Nội T&T chỉ có hai cơ hội, họ đều ghi được bàn.

Phía trước đội bóng của ông còn 4 trận đấu và cơ hội để cứu vãn tình thế của V.Hải Phòng gần như đã hết. Trước câu hỏi, đội bóng của ông xẽ thi đấu với tinh thần như thế nào ở những vòng còn lại, ông Hải cười và nói: “Cứ chờ xem thôi!”.


Trong khi đó phía bên kia chiến tuyến, HLV Phan Thanh Hùng cho rằng, đội bóng của ông đã có một chiến thắng vô cùng nhọc nhằn trước V.Hải Phòng: “Cơn mưa bất ngờ đổ xuống khi hai bên còn đang khởi động khiến cho các cầu thủ bị ảnh hưởng rất lớn tới thể lực. Chúng tôi buộc phải thay đổi chiến thuật ngay trước khi bóng lăn. Và các cầu thủ của tôi đã cố gắng với sự thay đổi này” – HLV Phan Thanh Hùng tiết lộ.

Đánh giá về khả năng giành chức vô địch của Hà Nội T&T, HLV người Đà Nẵng tỏ ra thận trọng. Ông nói: “Chúng tôi sẽ không nhìn vào các đối thủ mà chỉ tập trung vào các trận đấu của mình. Đó là điều cần thiết với chúng tôi ở giai đoạn này nếu muốn có được một kết quả như ý muốn!”.



Quang Minh

Bình luận