HLV Lê Huỳnh Đức: Công Phượng ngã vờ kiếm penalty

Thể thaoChủ Nhật, 25/01/2015 09:12:00 +07:00

HLV Lê Huỳnh Đức của SHB Đà Nẵng cho rằng, Công Phượng đã ngã giả vờ để kiếm quả phạt đến 11m khiến đội bóng của ông thua sát nút 0-1.

(VTC News) – HLV Lê Huỳnh Đức cho rằng, Công Phượng đã ngã giả vờ để kiếm quả phạt đến 11m khiến đội bóng của ông thua sát nút 0-1.

Phút 56, Công Phượng có một tình huống thoát xuống trong vòng cấm của SHB Đà Nẵng, anh rướn bóng qua thủ thành Văn Hưng của đội khách và sau đó có pha va chạm với thủ thành này. Trọng tài chính Trần Đình Thịnh lập tức cắt còi, cho HAGL hưởng phạt đền 11m vì cho rằng, Văn Hưng đã phạm lỗi.
Clip tình huống dấn đến phạt đền 11m cho HAGL
Sau đó trên chấm đá phạt, tiền đạo Zdravko đánh lừa thủ thành SHB Đà Nẵng ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Thua sát nút bởi một bàn thắng từ chấm phạt đền, sau trận đấu, HLV Lê Huỳnh Đức tỏ rõ sự không hài lòng về tình huống SHB Đà Nẵng bị thổi phạt đền. Ông cho biết: “Tình huống Công Phượng bị phạm lỗi tôi không ở gần đó nên chỉ nghi ngờ và không dám khẳng định, nhưng thủ môn Văn Hưng đã nói với tôi rằng cậu ấy chưa hề chạm tay để ngăn cản. Công Phượng đã giả vờ ngã để kiếm penalty”.
HLV Lê Huỳnh Đức sau trận đấu
Ngoài tình huống này, ông thầy họ Lê của đội bóng sông Hàn còn cho rằng, đội bóng của mất một quả phạt đền khi Giang Trần Quách Tân bị phạm lỗi trong vòng cấm HAGL mà trọng tài lại bỏ qua.

“Các học trò của tôi đã có những tiến bộ trong lối chơi, thế nhưng họ lại không được trọng tài đối xử công bằng. Đặc biệt, ở tình huống Quách Tân bị phạm lỗi trong vòng cấm, đáng lẽ Đà Nẵng phải được hưởng quả phạt 11m. Chơi trên sân khách chúng tôi cũng xác định là phải nhận thiệt thòi từ trọng tài nhưng trận đấu này họ có quá nhiều tình huống xử lý sai khiến cả đội ai cũng bức xúc” – HLV Lê Huỳnh Đức nói.

Cuối cùng, dù có nỗi buồn riêng xen lẫn những không vừa lòng về người cầm cân nảy mực song cựu danh thủ của thế hệ Vàng không quên có lời khen ngợi lứa cầu thủ trẻ của HAGL: “Như tôi đã nói trước trận đấu, HAGL có những cầu thủ trẻ sở hữu kỹ thuật cá nhân rất tốt. Họ tự tin và có thể sẽ mạnh lên khi tích lũy được nhiều hơn kinh nghiệm sau giai đoạn lượt đi của mùa này”.
Clip Highlights: HAGL - SHB Đà Nẵng

Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn