HLV Kiatisak: Thắng U23 Việt Nam nằm trong tính toán

Thể thaoThứ Năm, 11/06/2015 11:46:00 +07:00

(VTC News)- Trận thắng U23 Việt Nam không khiến các HLV Thái Lan cảm thấy sung sướng, mà ngược lại, nó nằm hoàn toàn trong tính toán của họ.

(VTC News)- Trận thắng U23 Việt Nam không khiến các HLV Thái Lan cảm thấy sung sướng, mà ngược lại, nó nằm hoàn toàn trong tính toán của họ.

Từ Singapore, HLV Kiatisak gửi lời chúc mừng tới trợ lý Promrut Choketawee và các học trò. Trả lời phỏng vấn giới truyền thông Thái Lan, HLV Kiatisak cho biết chiến thắng này nằm trong tính toán của ông. 3 điểm là điều cần thiết song các cầu thủ U23 Thái Lan phải nhanh chóng quên thắng lợi trước U23 Việt Nam để tập trung cho trận bán kết sắp tới.
Kiatisak theo dõi trận đấu qua TV
 Kiatisak theo dõi trận đấu qua TV
HLV Kiatisak mong muốn được gặp U23 Myanmar ở bán kết nhưng dù tâm nguyện không được thỏa, ông vẫn cảm thấy hài lòng bất chấp việc phải gặp U23 Singapore hay U23 Indonesia ở trận kế tiếp.

Chỉ đạo trực tiếp trên sân, trợ lý Promut chung quan điểm với HLV Kiatisak. "Chiến thắng trước U23 Việt Nam là nhiệm vụ của chúng tôi. U23 Thái Lan phải thắng mọi đối thủ và hôm nay, chúng tôi đã hoàn thành điều đó. Kết quả thắng 3-1 chẳng khiến U23 Thái Lan cảm thấy ngạc nhiên.

U23 Việt Nam có thể chưa tung ra đội hình mạnh nhất, song thực sự chẳng phải là vấn đề gì to tát. Chúng tôi không mang chiến thắng này vào trận đấu tiếp theo. Giờ là lúc tập trung cho đối thủ ở bán kết".

Sáng nay, U23 Thái Lan tập nhẹ hồi phục. Đối thủ ở bán kết của họ sẽ được xác định sau trận U23 Singapore-U23 Indonesia diễn ra vào tối nay.

Theo bạn, U23 Việt Nam sẽ đạt thành tích nào ở SEA Games 28?

  • Vô địch
  • Á quân
  • Hạng 3
  • Không qua vòng bảng
  • Thăm dò ý kiến Thăm dò ý kiến

Phạm Thành (Từ Singapore)

Bình luận
vtcnews.vn