HLV Kiatisak được 'thưởng nóng' trước thềm King’s Cup 2016

Hậu trườngThứ Năm, 26/05/2016 04:10:00 +07:00

LĐBĐ Thái Lan (FAT) vừa gia hạn thêm một năm hợp đồng với HLV Kiatisak.

(VTC News) - LĐBĐ Thái Lan (FAT) vừa gia hạn thêm một năm hợp đồng với HLV Kiatisak.

Trước đó, giới truyền thông xứ Chùa vàng đã truyền tải thông tin cho rằng HLV Kiatisak muốn được gắn bó lâu dài với ĐT Thái Lan và mục tiêu lớn nhất là giành vé dự World Cup 2018. Nhằm ủng hộ "Zico Thái" tiếp tục nắm quyền HLV trưởng của đội tuyển, LĐBĐ Thái Lan đã quyết định gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với nhà cầm quân sinh năm 1973 này.
 HLV Kiatisak ký hợp đồng mới với FAT
Thông tin HLV Kiatisak được gia hạn hợp đồng đã được Chủ tịch FAT Somyot Poompanmoung xác nhận chiều 25/5. Nguồn tin này cũng cho hay với thành tích ấn tượng thời gian qua, HLV Kiatisak đáng lẽ sẽ ký bản hợp đồng mới có thời hạn dài hơn nhưng cuối cùng thời gian gia hạn chỉ là 1 năm. Mức lương mới của chiến lược gia sinh năm 1973 chưa được tiết lộ.

HLV Kiatisak dẫn dắt ĐT Thái Lan từ năm 2014 và đã giúp nền bóng đá xứ Chùa vàng trở lại vị thế số 1 khu vực Đông Nam Á khi đăng quang cả giải đấu AFF Cup lẫn SEA Games. Ngoài ra còn giúp đội tuyển U23 Thái Lan lần đầu tiên trở thành 4 đội xuất sắc nhất châu lục với thành tích vào đến bán kết Asian Games 2014.

Gần đây nhất, cựu ngôi sao HAGL tiếp tục gặt hái thành công khi giúp ĐT Thái Lan giành quyền tham dự vòng loại cuối cùng World Cup 2018 sau 16 năm chờ đợi. Hiện "Zico Thái" đang được người hâm mộ xứ Chùa vàng cùng quan chức của FAT hết lòng ủng hộ trong chiến dịch giành vé đến World Cup 2018. 

Theo kế hoạch, HLV Kiatisak và tuyển Thái Lan sẽ tham dự King’s Cup 2016 từ ngày 3-5/6 với sự tham gia của ba đội bóng khách mời là UAE, Jordan và Syria.

Lộc Bình
Bình luận
vtcnews.vn