HLV Kiatisak 'bơm doping' cho Olympic Thái Lan

Thể thaoThứ Ba, 30/09/2014 02:25:00 +07:00

Trước thềm trận bán kết môn bóng đá nam tại ASIAD 17 gặp chủ nhà Olympic Hàn Quốc, HLV Kiatisak của Olympic Thái Lan đã "bơm doping" tinh thần cho các học trò

Trước thềm trận bán kết môn bóng đá nam tại ASIAD 17 gặp chủ nhà Olympic Hàn Quốc, HLV Kiatisak của Olympic Thái Lan đã "bơm doping" tinh thần cho các học trò bằng cách nhắc lại chiến thắng oanh liệt 2-1 trước Hàn Quốc ở ASIAD năm 1998.


Nhật báo Bangkok Post (Thái Lan) dẫn lời HLV Kiatiasak: "Khi còn là cầu thủ, tôi đã góp mặt trong đội hình Thái Lan đánh bại Hàn Quốc 2-1 tại Asiad 1998 diễn ra ở Bangkok. Đó là trận đấu mà tôi không bao giờ quên và tôi đã nói với các cầu thủ trẻ Thái Lan rất nhiều về chiến thắng oanh liệt này. Chúng tôi đã đánh bại Hàn Quốc một lần và thế hệ cầu thủ trẻ hiện tại của Thái Lan hoàn toàn có thể lập lại thành tích tuyệt vời này". 
Các cầu thủ Thái Lan ăn mừng chiến thắng trước Jordan ở tứ kết ASIAD 
Ở ASIAD năm 1998, chủ nhà Thái Lan đã bất ngờ quật ngã Hàn Quốc 2-1 trong trận đấu mà họ chỉ còn thi đấu với 9 người để lần thứ 2 góp mặt ở bán kết của một kỳ Asiad. 
Tại ASIAD 17, Thái Lan đã lọt vào bán kết một cách thuyết phục khi thể hiện phong độ khá ấn tượng với 5 chiến thắng tuyệt đối, ghi được 15 bàn thắng và chưa một lần để lọt lưới. Chính vì vậy, HLV Kiatisak đã không ngần ngại đặt mục tiêu HCV cho Olympic Thái Lan. 
HLV Kiatisak nói: "Lúc đầu, Thái Lan đặt mục tiêu có mặt ở vòng bán kết nhưng bây giờ chúng tôi muốn giành HCV. Người dân Thái Lan muốn đội bóng chúng tôi giành HCV hoặc ít nhất không ra về trắng tay. Vì vậy chúng tôi phải quyết tâm đánh bại chủ nhà Hàn Quốc trong trận bán kết. Đó là mục tiêu mà toàn đội hướng đến".


Theo Tuổi trẻ
Bình luận
vtcnews.vn