HLV Iraq: Việt Nam mạnh như Thái Lan

Thể thaoThứ Tư, 07/10/2015 02:00:00 +07:00

HLV trưởng Yahya Alwan Manhal của tuyển Iraq đánh giá tuyển Việt Nam mạnh như Thái Lan và đội bóng của ông sẽ có một trận đấu không hề dễ dàng ở Mỹ Đình.

(VTC News) - HLV trưởng Yahya Alwan Manhal của tuyển Iraq đánh giá tuyển Việt Nam mạnh như Thái Lan và đội bóng của ông sẽ có một trận đấu không hề dễ dàng ở Mỹ Đình.

Mở đầu phần họp báo của mình, HLV Yahya Alwan Manhal của tuyển Iraq nhắc lại, ông chỉ đặt mục tiêu giành 3 điểm cho tuyển Iraq trước Việt Nam chứ không phải ông tự tin khẳng định Iraq sẽ đánh bại tuyển Việt Nam như thông tin trước đó.
Bóng đá Việt Nam đã có những tiến bộ hơn trước. Việt Nam ở thời điểm này, mạnh hơn năm 2007 và trận đấu ngày mai sẽ không hề dễ dàng với Iraq. 
Tôi đánh giá cao hàng tiền vệ chơi nhanh, tấn công nguy hiểm của tuyển Việt Nam. Đây là hàng tiền vệ khá giống với Thái Lan luôn chơi nhanh, mạnh ở khu vực Đông Nam Á” - HLV Yahya Alwan Manhal nói.
 HLV Yahya Alwan Manhal của tuyển Iraq dự buổi họp báo trước trận gặp Việt Nam (Ảnh: Hà Thành)
Lý giải về trận hòa 2-2 trước Thái Lan ở lượt đấu gần đây nhất, HLV Yahya Alwan Manhal cho biết: “Trước trận đấu với Thái Lan, chúng tôi không hề chủ quan và đánh giá cao đội bóng này. Tuy nhiên, do khác biệt về thời tiết cũng như sức nóng từ khoảng 50 nghìn khán giả Thái Lan đã khiến chúng tôi bị cầm hòa. Quả phạt đền dành cho Thái Lan hôm đó cũng phần bất lợi cho chúng tôi bên cạnh việc chúng tôi bỏ lỡ quá nhiều cơ hội.
Còn về trận giao hữu để thua Jordan trước khi sang Việt Nam, HLV Yahya Alwan Manhal cho rằng, nó không quá quan trọng.
“Trận đấu với Jordan, chúng tôi thử nghiệm cầu thủ trẻ nên việc thắng thua không có nhiều ý nghĩa. Lần này chúng tôi mang đến Việt Nam 7 cầu thủ mới. Chúng tôi tự tin và hài lòng với 2 trận vừa qua” - Yahya Alwan Manhal kết lại.

Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn