HLV Hữu Thắng: Tuyển Việt Nam hạnh phúc với chức vô địch này

Thể thaoThứ Hai, 06/06/2016 23:01:00 +07:00

ĐT Việt Nam đã vô địch Aya Bank Cup 2016 đầy thuyết phục khi đánh bại ĐT Singapore với tỷ số 3-0 ở trận chung kết. Tuy nhiên, HLV Hữu Thắng vẫn tiếc vì giải đấu quá ngắn.

HLV Hữu Thắng đã gặp đối thủ đầy duyên nợ với ông là Singapore. Cựu danh thủ người xứ Nghệ và nhiều cựu tuyển thủ của đội tuyển Việt Nam vẫn còn ám ảnh mãi trận chung kết Tiger Cap 1998 khi tuyển Việt Nam thua Singapore ở trận chung kết.

huuthang

 HLV Hữu Thắng có được danh hiệu đầu tiên cùng ĐTVN (ảnh VFF) 

Hôm nay, HLV Hữu Thắng đã đòi lại được món nợ của mình và cho các đồng đội khi ông dẫn dắt tuyển Việt Nam đánh bại Singapore trong trận chung kết Aya Bank Cup 2016 tại Myanmar. Đây là danh hiệu đầu tiên của tuyển Việt Nam dưới thời HLV Hữu Thắng và được coi là bước tạo đà hoàn hảo để hướng đến AFF Suzuki Cup 2016.

Trả lời truyền thông sau trận đấu, HLV Hữu Thắng vẫn có phần tiếc nuối khi giải đấu quá ngắn và các học trò của ông không được cọ xát hết các đối thủ. "Tôi rất hạnh phúc với chiến thắng của tuyển Việt Nam ngày hôm nay. AFF Suzuki Cup mới là giải đấu quan trọng và tôi sẽ có thêm thời gian để chuẩn bị.

Ở giải đấu này, chúng tôi đã thu được nhiều kinh nghiệm tốt, được chạm trán với những đối thủ mạnh như Hồng Kông, Singapore. Đáng tiếc là giải đấu ngắn, nếu dài hơn chúng tôi có thể được đấu với cả Myanmar. Chúng tôi thực sự hạnh phúc với chức vô địch này", HLV trưởng ĐT Việt Nam chia sẻ sau trận đấu.

Video bàn thắng ĐTVN 3-0 ĐT Singapore:

Vô địch Aya Bank Cup 2016, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng nhận được 20.000 USD. Được biết, lãnh đạo VFF cũng hứa thưởng 500 triệu cho đội tuyển Việt Nam với danh hiệu này.

Lộc Bình
Bình luận
vtcnews.vn