HLV Hữu Thắng sốt ruột khi trò cưng bầu Đức vẫn biệt tăm ở Nhật, Hàn

Thể thaoThứ Năm, 05/05/2016 11:37:00 +07:00

HLV Nguyễn Hữu Thắng lo lắng Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường mất phong độ khi vẫn "biệt tăm" ở nước ngoài.

(VTC News)- HLV Nguyễn Hữu Thắng lo lắng Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường mất phong độ khi vẫn "biệt tăm" ở nước ngoài. 

Hướng đến đợt tập trung của đội tuyển Việt Nam lần 2 vào ngày 23/5 tới, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã trả lời những thắc mắc của phóng viên xung quanh vấn đề nhân sự của ĐT Việt Nam. Tuy chưa có danh sách chính thức nhưng nhà cầm quân xứ Nghệ khẳng định những cầu thủ có phong độ tốt nhất tại V-League sẽ có cơ hội lên tuyển lần này. 
 HLV Hữu Thắng lo lắng cho Công Phượng, Tuấn Anh
Về câu hỏi liệu có gọi Tuấn Anh, Xuân Trường, Công Phượng lên tuyển trong đợt tập trung tới, HLV trưởng ĐT Viêt Nam chia sẻ: “Tôi lo lắng phong độ của Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường. Cầu thủ không được thi đấu thì rất đáng lo ngại.

Tôi theo dõi và biết 3 cầu thủ này chưa được đá phút nào ở CLB mới. Không ra sân thì thể lực, tâm lý đều rớt và điều đó rất bất lợi khi tập trung cho đội tuyển. Tôi hy vọng trong thời gian tới sẽ được theo dõi thông tin đăng trên các mặt báo về việc Công Phượng, Tuấn Anh hay Xuân Trường được ra sân thi đấu". 

Nói về việc có triệu tập Văn Quyết khi tiền vệ này đã hết hạn treo giò, HLV Hữu Thắng cho biết: "Văn Quyết là cầu thủ tốt và luôn cần thiết với lối chơi mà tôi xây dựng. Nếu VFF có văn bản về việc Văn Quyết đã hết án kỷ luật thì không có lý do gì tôi không gọi cậu ấy lên tuyển".
Văn Quyết sẽ góp mặt ở ĐTVN trong lần tập trung tới 
Nhà cầm quân xứ Nghệ cho biết thêm: "Tôi đã nói chuyện với Văn Quyết về trường hợp của cậu ấy. Sắp tới tôi cũng sẽ nói chuyện với Văn Toàn (cầu thủ vừa bị VFF cảnh cáo về hành động phản ứng với trọng tài trong trận đấu giữa FLC Thanh Hóa vs HAGL ở vòng 8 V-League 2016). 

Theo kế hoạch, ngày 23/5, tuyển Việt Nam hội quân tại Hà Nội để chuẩn bị cho trận giao hữu gặp Syria vào ngày 31/5 và giải Tứ hùng tại Myanmar (1-6/6). Nói về mục tiêu tại giải đấu này, HLV Hữu Thắng cho biết ông sẽ ưu tiên xây dựng lối chơi cho đội tuyển để hướng đến AFF Cup 2016 thay vì tập trung đá để giành giải thưởng bằng mọi giá. 

 Lộc Bình
Bình luận
vtcnews.vn