HLV Hữu Thắng nhắc nhở Quế Ngọc Hải: Không được bốc đồng mà ham bóng

Thể thaoThứ Tư, 16/11/2016 12:53:00 +07:00

Ban huấn luyện và cả các cầu thủ tuyển Việt Nam, đã cùng nhắc nhở Quế Ngọc Hải hạn chế các tình huống ham bóng không cần thiết.

Ở trận giao hữu tuyển Việt Nam 0-0 Avispa Fukuoka, Quế Ngọc Hải đã có pha vào bóng rất thô bạo và trúng ngay cổ chân của cầu thủ Furube bên phía đội khách. Sau tình huống đó, Furube nằm bất động trên sân. Rất may là không có chấn thương đáng tiếc nào xảy ra.

IMG_5389

Quế Ngọc Hải hăng say tập luyện trong sáng nay (Ảnh: Hoàng Tùng) 

Khi được nhắc về tình huống đó, HLV Hữu Thắng chia sẻ: "Nếu vào giải đấu thì chắc chắn Quế Ngọc Hải sẽ bị thẻ đỏ đuổi khỏi sân. Vì thế mà toàn đội, không phải chỉ riêng ban huấn luyện mà còn là các cầu thủ đàn anh, cũng đã nhắc nhở Hải là, chúng ta cần phải tỉnh táo trong mọi tình huống, không được bốc đồng mà ham bóng".

"Các cầu thủ cũng cần phải biết rằng, không được ai có những hành động bốc đồng cá nhân khiến cả đội phải gánh hậu quả. Sau khi được nhắc nhở, Quế Ngọc Hải đã tiếp thu và hứa chắc chắn không bao giờ để xảy ra vụ việc như lần rồi nữa".

IMG_5501

HLV Hữu Thắng hi vọng từ nay đến khi AFF Cup 2016 chính thức bắt đầu, tuyển Việt Nam sẽ không đón nhận thêm ca chấn thương nào nữa (Ảnh: Hoàng Tùng) 

Sau buổi tập sáng nay 16/11, HLV Hữu Thắng cũng nhận xét về các đối thủ sắp tới của tuyển Việt Nam: "Chúng ta không được xem nhẹ Myanmar, Malaysia và Campuchia. Nhiều chuyên gia bảo tuyển Việt Nam ít nhất phải vào bán kết. Nhưng không, tôi nói với các học trò của mình rằng, chúng ta phải quyết tâm từng trận một, với tất cả những tốt nhất và tinh thần tập trung nhất".

Hoàng Tùng (từ Myanmar)
Bình luận
vtcnews.vn