HLV Hữu Thắng lần đầu bức xúc với VFF

Hậu trườngThứ Tư, 25/05/2016 09:56:00 +07:00

(VTC News) - Vị "thuyền trưởng" ĐT Việt Nam tỏ ra bức xúc về án treo giò của Ban kỷ luật VFF đối với Đình Luật khiến cầu thủ này bị loại khỏi ĐTQG.

(VTC News) - HLV Hữu Thắng tỏ ra bức xúc về án treo giò của VFF đối với Đình Luật khiến cầu thủ này bị loại khỏi ĐTQG. 

Trong lần tập trung lần đầu của ĐT Việt Nam, HLV Hữu Thắng đã không có được sự phục vụ của Văn Quyết do cầu thủ này nhận án treo giò tại V-League trước ngày lên tuyển.

Trong lần tập trung lần 2 của ĐT Việt Nam, HLV Hữu Thắng tiếp tục gặp hoàn cảnh tương tự và lần này là trung vệ Đình Luật là "nạn nhân".
Quế Ngọc Hải cũng bị ngầm loại khỏi ĐTQG khi đạp vào chân Anh Khoa
 Quế Ngọc Hải cũng bị loại khỏi ĐTQG khi đạp gãy chân cầu thủ SHB Đà Nẵng
Nói về vấn đề này, HLV Hữu Thắng có phần bức xúc: "Có điều rất vô lý là kỷ luật cầu thủ và phạt tiền họ ở V-League, nhưng lại nghiêm trọng hóa liên quan đến việc lên tuyển. Tôi muốn bảo vệ cầu thủ, tôi muốn những cầu thủ tốt phục vụ trong đội tuyển". 

HLV Hữu Thắng cho rằng, Đình Luật và Quế Ngọc Hải đã tạo nên bộ đôi trung vệ xuất sắc ở đội tuyển trong 2 trận đấu gặp Đài Loan (TQ) và Iraq ở Vòng loại World Cup 2018. Không có Đình Luật ở lần tập trung này cũng là sự đáng tiếc lớn của ĐTVN. Nhưng Ban kỷ luật của VFF có vẻ đang hoạt động độc lập và không ai can thiệp được. 
Văn Quyết vẫn chưa có được phong độ cao nhất sau án treo giò 
HLV Hữu Thắng chia sẻ thêm: "Tôi nghĩ Ban kỷ luật cần có người hiểu về chuyên môn, để phân tích kỹ hơn các tình huống trước khi đưa ra án kỷ luật. Đừng để cầu thủ lỡ cơ hội lên đội tuyển vì đó là vinh dự lớn nhất trong sự nghiệp của họ".

Nhận xét về trận hòa 0-0 trước U21 Việt Nam, nhà cầm quân sinh năm 1971 nói ngắn gọn: "Trận đấu chiều nay, tôi chưa hài lòng với cách chơi của đội tuyển. Tuy nhiên, dư âm của V-League cũng ảnh hưởng tới thể lực và sức khỏe của họ, nên tôi không đòi hỏi quá nhiều ở các cầu thủ trong trận đấu này". 


Lộc Bình
Bình luận
vtcnews.vn