HLV Hữu Thắng: Chúng ta sống đâu có quyền chọn hàng xóm

Thể thaoThứ Bảy, 08/07/2017 20:37:00 +07:00

HLV Hữu Thắng cho rằng, ở bất cứ bảng đấu nào, U22 Việt Nam cũng phải có sự chuẩn bị thật tốt.

Video: HLV Hữu Thắng trả lời phỏng vấn sau buổi tập chiều 8/7

 

Sau buổi tập chiều 8/7 của U22 Việt Nam, HLV Hữu Thắng đã có những chia sẻ xung quanh kết quả bốc thăm chia bảng SEA Games 29. Ông thầy người xứ Nghệ cho rằng, việc U22 Việt Nam nằm ở bảng đấu có 6 đội, thì đồng nghĩa chúng ta sẽ có 5 trận vòng bảng, nhiều hơn bảng kia một trận. Nhưng không vì bảng đấu có 6 đội mà chúng ta lo ngại.

"Chúng ta sống cũng đâu có quyền chọn hàng xóm. Vì thế, đừng nhìn vào bảng 6 đội, hay nhìn vào những đội mạnh như Thái Lan, Indonesia, Philippines mà ngại. Chúng ta phải cố gắng tập luyện thật tốt để khi gặp bất kỳ đối thủ nào, chúng ta cũng có thể thi đấu tốt nhất", HLV Hữu Thắng nói.

Cũng theo HLV Hữu Thắng, sau khi xác định được các đối thủ ở vòng bảng SEA Games, Liên đoàn bóng đá Việt Nam sẽ có những hộ trợ tốt nhất để ông có những thông tin cần thiết về các đối thủ.

“Liên đoàn đã ký hợp đồng với InStat, họ sẽ cung cấp cho chúng tôi tư liệu về các đối thủ ở vòng bảng SEA Games sắp tới. Bên cạnh đó, chúng ta cũng có nhiều kênh như YouTube, các trận giao hữu tập huấn. Thông qua đó, chúng ta sẽ thêm thông tin về đối thủ”.

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn