HLV Hữu Thắng bị học trò hạ 'knock-out' ngay trên sân

Hậu trườngThứ Tư, 25/05/2016 02:17:00 +07:00

(VTC News) - Trong buổi tập sáng ngày 25/5, HLV Hữu Thắng đã phải xỏ giày vào sân thi đấu đối kháng cùng các học trò do thiếu quân.

(VTC News) - Trong buổi tập sáng nay, HLV Hữu Thắng đã phải xỏ giày vào sân thi đấu đối kháng cùng các học trò do thiếu quân. 

Sau khi hoãn buổi tập chiều qua do trời mưa to, đội tuyển Việt Nam đã trở lại tập luyện vào sáng nay 25/5.
 HLV Hữu Thắng bị học trò "qua mặt" trên sân tập
Ở buổi tập sáng nay, đội tuyển Việt Nam tập luyện bài tập thi đấu đối kháng với 2 đội hình. Do Hoàng Thịnh chấn thương, Xuân Trường và Công Phượng đều tập trung muộn nên HLV Hữu Thắng phải xỏ giày vào sân tập cùng các học trò cho đủ quân số.

Dù qua thời kỳ đỉnh cao nhưng HLV Hữu Thắng vẫn cho thấy được kinh nghiệm trong những tình huống xử lý bóng trên sân. Tuy nhiên, Nhà cầm quân sinh năm 1971 này đã không còn được nhanh nhẹn nên đã nhiều lần bị các học trò "qua mặt" trong những tình huống tranh chấp. Đáng chú ý hơn là 2 cậu học trò cũ Phi Sơn và Quế Ngọc Hải còn khiến ông thầy của mình ngã sõng soài ngay trên sân. 
 Hoàng Thịnh gặp chấn thương trước khi lên tuyển
Cuối buổi, HLV Hữu Thắng yêu cầu toàn đội tập dứt điểm từ ngoài vòng cấm địa bằng cả 2 chân. Đây không phải là những bài tập mới nhưng việc ông thầy sinh năm 1971 đòi hỏi đá cả 2 chấn đã khiến cho nhiều tuyển thủ gặp khó khăn khi thực hiện. 

Vào lúc 17h00 chiều nay, ĐT Việt Nam sẽ có trận giao hữu với đàn em U19 trên sân tập số 3 Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Đây là trận đấu thử nghiệm đầu tiên của thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng từ khi hội quân. 


Lộc Bình
Bình luận
vtcnews.vn