HLV Hoàng Văn Phúc nhận lương gần 100 triệu

Thể thaoThứ Ba, 14/05/2013 08:00:00 +07:00

(VTC News) – Vào ngày 16/5 tới, HLV Hoàng Văn Phúc sẽ chính thức ngồi ghế nóng ĐT Việt Nam và U23 Quốc gia.


(VTC News) – Vào ngày 16/5 tới, HLV Hoàng Văn Phúc sẽ chính thức ngồi ghế nóng ĐT Việt Nam và U23 Quốc gia.


Sau thời gian tạm quyền, vào 10h00 sáng 16/5 tới đây, Liên đoàn bóng đá Việt Nam sẽ chính thức ký hợp đồng dài hạn (2 năm) với HLV Hoàng Văn Phúc. Thông báo này đã được VFF đưa ra sau nhiều lần trì hoãn.

HLV Hoang Van Phuc
HLV Hoàng Văn Phúc sẽ chính thức nắm quyền trên tuyển vào ngày 16/5 tới (Ảnh: Quang Minh)

Khi lên nắm quyền, nhiệm vụ chính được xác định với ông Hoàng Văn Phúc là dẫn dắt U23 Quốc gia dự SEA Games 27 vào cuối năm nay và dẫn dắt ĐT Việt Nam dự AFF Cup 2014. Trong cả hai đợt xuất trận này, HLV Phúc sẽ phải đưa 2 đội tuyển giành được một thành tích đáng kể. Cụ thể, U23 Quốc gia phải vào được chung kết SEA Games. Còn ĐT Việt Nam là vào bán kết AFF Cup.

Mức lương mà ông Phúc sđược nhận khi ngồi ghế nóng là khoảng gần 100 triệu/tháng như tiết lộ trước đó của Chtịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ.


Để chính thức nắm quyền trên đội tuyển, HLV Hoàng Văn Phúc đã phải chia tay CLB Hà Nội. Người thay thế ông là HLV Triệu Quang Hà. Ông Phúc cũng là HLV đầu tiền cầm quân ở giải hạng Nhất lên nắm quyền trên ĐT.

Dù chưa chính danh nhưng thời gian qua, HLV Hoàng Văn Phúc đã chu du khắp nơi, dự khán các trận đấu ở V-League. Lần gần đây nhất, ông thầy người Hà Nội đã có mặt ở Thanh Hóa để theo dõi trận đấu giữa Thanh Hóa – SLNA.

Vào ngày 4/6 tới, HLV Hoàng Văn Phúc sẽ có trận đấu ra mắt trên cương vị HLV chính thức khi U23 Quốc gia đá giao hữu với CLB Kashima Antlers (Nhật Bản).

Tiểu Hàn

Bình luận
vtcnews.vn