HLV Hoàng Văn Phúc: ‘Ca sĩ hát phải có người nghe, cầu thủ đá bóng phải có khán giả’

Thể thaoThứ Hai, 06/03/2017 11:57:00 +07:00

Cả HLV Trương Việt Hoàng và Hoàng Văn Phúc đều khẳng định, việc không thi đấu không có khán giả khiến độ hưng phấn của hai đội giảm đi.

Hải Phòng vừa trải qua trận đấu với Quảng Nam ở vòng 8 V-League trên sân Lạch Tray mà không có khán giả do án phạt của Ban kỷ luật VFF. Trận đấu khép lại với tỷ số 2-0 nghiêng về đội chủ nhà.

Chia sẻ trong phòng họp báo sau trận, HLV Trương Việt Hoàng của Hải Phòng thừa nhận, chơi bóng trên sân không có khán giả khiến cho đội hưng phấn của hai đội giảm đi và nói không khác gì một buổi tập.  Tuy nhiên, ông thầy người Hà Nội khẳng định, đội bóng của ông đã chuẩn bị sẵn tâm lý cho trận đấu này.

IMG_1250

Hải Phòng thắng trong trận đấu không có khán giả. (Ảnh: Phạm Hoàng)

Ông nói: “Có hay không có khán giả, chúng tôi cũng phải chuẩn bị kỹ lưỡng và chơi hết sức vì đây là một trận đấu năm trong giải”.

Về phần mình, sau khi bị Hải Phòng chặn đững chuỗi trận bất bại, HLV Hoàng Văn Phúc của Quảng Nam cho biết, đội bóng của ông không có được lực lượng tốt nhất cho trận đấu trên sân Lạch Tray.

Nói về việc chơi bóng trên sân không có khán giả, thuyền trưởng của đội bóng xứ Quảng chia sẻ: “Ca sĩ hát phải có người nghe, cầu thủ đá bóng phải có khán giả. Khán giả làm cho trận đấu hưng phấn. Nhưng thật đáng tiếc trận này lại không dù là CĐV của Hải Phòng. Sự thiếu vắng này làm các cầu thủ vào trận hơi bị xìu”.

Video: HLV Hoàng Văn Phúc trả lời phỏng vấn 

Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn