HLV Hoàng Anh Tuấn: Tôi lo cho các cầu thủ U20 Việt Nam

Thể thaoThứ Hai, 16/01/2017 23:33:00 +07:00

Trước cảnh các cầu thủ trẻ U20 đang bị thất sủng tại V-League 2017, HLV Hoàng Anh Tuấn đã lên tiếng bày tỏ sự lo ngại cho các học trò cùa mình.

Tại giải vô địch châu Á 2016, U20 Việt Nam đã tạo nên một cơn địa chấn khi giành vé tham dự giải đấu dành cho các cầu thủ trẻ lớn nhất hành tinh, VCK U20 World Cup 2017. Dù biết rằng sẽ đụng độ nhiều đội bóng mạnh ngay từ vòng bảng, nhưng Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đang cố gắng tạo điều kiện tốt nhất có thể cho thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn.

Tuy nhiên, chiến lược gia người Khánh Hòa không khỏi lo lắng về lực lượng của mình khi chứng kiến các học trò bị thất sủng tại V-League 2017.

Trả lời phỏng vấn tờ Thanh Niên, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết, ông thật sự rất lo cho các học trò khi theo dõi các trận đấu của V.League qua internet từ Nhật Bản.

HLV Hoàng Anh Tuấn: Tôi lo cho các cầu thủ U20 - ảnh 1

U20 Việt Nam có tạo được bất ngờ ở World Cup U20? 

“Tôi thấy các cầu thủ U20 không được sử dụng nhiều. Điều đó sẽ khiến các em có cảm giác bóng không tốt”- HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ.

Cũng theo vị thuyền trưởng người Khánh Hòa, hiện tại chỉ có 4 cầu thủ được đá chính gồm Quang Hải, Thái Quý (Hà Nội), Hà Đức Chinh (Đà Nẵng) và Phan Thanh Hậu (HAGL).

“Thỉnh thoảng Bùi Tiến Dụng và Tiến Linh cũng được vào sân từ ghế dự bị. Mặc dù chúng tôi đã trao đổi và quán triệt với các đội bóng về mục tiêu của bóng đá Việt Nam hồi đầu năm, nhưng quả thật là quá khó để các CLB có thể sử dụng các cầu thủ trẻ vào lúc này”- HLV Hoàng Anh Tuấn nhận định.

Tỏ ra không mấy lạc quan khi nhận xét về lực lượng của đội nhà tham dự VCK World Cup sắp tới, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết: “Chúng tôi đã cố gắng tìm kiếm thêm những tài năng mới, thậm chí còn xem giải U19 để tìm những cầu thủ trẻ hơn thi đấu nội bật nhưng không có nhiều khả quan. Nhìn chung lứa này chỉ có thế. Hi vọng sắp tới giải hạng Nhất khởi tranh sẽ có nhiều đất diễn cho các cầu thủ U20”.

Tới đây, ĐT U20 Việt Nam sẽ có cuộc đối đầu với U20 Argentina, ĐT đã chọn Hà Nội làm địa điểm tập luyện để làm quen với khí hậu, múi giờ châu Á trước khi chính thức lên đường sang Hàn Quốc.

(Nguồn: Tổ Quốc)
Bình luận
vtcnews.vn