HLV HAGL phải bắt taxi đuổi theo đội

Thể thaoThứ Bảy, 25/04/2015 11:55:00 +07:00

Sau thất bại 3-4 trước đội chủ nhà Hà Nội T&T, thầy Giôm phải bắt taxi đuổi theo xe chở đội nhà về khách sạn.

Sau thất bại 3-4 trước đội chủ nhà Hà Nội T&T, thầy Giôm phải bắt taxi đuổi theo xe chở đội nhà về khách sạn.

Sau khi từ phòng họp báo đi ra, HLV HAGL di chuyển cửa bên phía khán đài B để ra xe, cùng toàn đội về Nhà khách chính phủ nghỉ. Tuy nhiên, BTC sân đã đóng lối đi này. Chiến lược gia người Pháp yêu cầu trợ lý ngôn ngữ gọi điện cho tài xế đưa xe sang khán đài B đón ông, tuy nhiên, tài xế này không biết đường để vòng qua.
HLV HAGL quyết không từ chức (Ảnh: Phạm Thành)
Trợ lý của thầy Giôm nhờ một phóng viên chỉ đường qua điện thoại nhưng tài xế vẫn không thể sang. Chiến lược gia người Pháp chỉ còn cách phải đi vòng theo sân để sang đường Hàng Cháo, nơi xe chở đội đang đỗ. Tuy nhiên, do chân đau, vị thuyền trưởng sinh năm 1963 phải nhờ lực lượng bảo vệ sân gọi cho mình một chiếc taxi.

Trong thời gian qua thầy Giôm không gặp may mắn. Ngoài việc đội nhà liên tiếp phải nhận thất bại tại V-League, ông còn bị đứt dây chằng khi đá giao hữu cùng hội doanh nhân tại Nha Trang trong thời gian HAGL đóng quân tại đây rèn quân. Dù mới phẫu thuật, chiến lược gia người Pháp vẫn phải cố bước ra sân để chỉ đạo các học trò tập luyện và thi đấu.

Thầy Giôm có nền tảng thể lực rất tốt. Người khác nếu phẫu thuật đứt dây chằng thì mất cả năm mới hồi phục nhưng ông ấy thì khác. Hai tuần sau khi mổ ông ấy đã đi lại được, ra sân chỉ đạo các học trò,” trợ lý của HLV HAGL chia sẻ.
Clip: Hà Nội T&T 4-3 HAGL

Nguồn: Thể thao Việt Nam
Bình luận
vtcnews.vn